msar stareyndir um morgunglei

etta er erfitt tmabil  megngu.
etta er erfitt tmabil megngu.

rtt fyrir nafni getur glei og vanlan hellst yfir hvenr a deginum sem er og stai allan daginn. etta stand getur hafist ur en veist a ert frsk og nr yfirleitt hmarki milli 8 og 12 viku. Ef er gjrn a vera blveik, ea jist af mgreni, er lklegra a fir morgunglei. Konur sem ganga me tvbura eru gjarnari a lenda essum vanda og sumir segja a etta versni, eftir v sem tt fleiri brn.

Enginn veit hversvegna sumar konur lenda frekar essu en arar, en htt hlutfall ungunar- hormna og estrogens eru talin hafa hrif. Arir ttir sem spila inn eru lgur blsykur, sem er stan fyrir a mrgum konum lur verr egar r hafa ekki bora einhvern tma, ea eru reyttar. Gu frttirnar eru r a a er sama hversu slm lanin er hn hefur engin hrif barni. a fr alla nringu sem a arfnast, sama hversu illa r lur.

Ef kannast vi eitthva a eftirfarandi einkennum, skaltu hafa samband vi lkni.

  • Ef r er stugt glatt og kastar upp oft dag, nokkrar vikur senn.
  • Ef missir meira en 5% af yngd.
  • Ef ert mttfarin, reytt og fr um verk sem ert annars vn a gera. Um a bil rjr af sund konum upplifa ettta stand. Ef arft a leggjast inn sptala fru sennilega vkva til a hindra a ornir upp og lyf til a sl gleina. Hvoruveggja er skalaust barninu.

Morgunglei er oftast fylgifiskur megngunnar

Morgunglei er yfirleitt fylgifiskur megngunnar en tta af hverjum tu konum upplifa einhverja glei megngunni og helmingur eirra kastar upp a minnsta kosti einu sinni. Ef ert heppin, getur veri a r s bara mtt morgnana. Margar konur jst hinsvegar af glei og uppkstum flestum stundum fyrrihluta megngunnar. a er ekki mikil huggun ef r lur murlega, en glei er merki um a lkaminn s a vinna eins og hann a gera. Vegna httunnar sem fylgir v a taka inn lyf megngu, er eina ri a notast vi hsr og nttrulyf, nema haldir alls engu niri, arftu a leita til lknis.

Hr eftir fylgja tu r til a bta lanina fyrstu mnuunum.

1. Fu r snarl rminu. ar sem blsykurinn er mjg lgur fyrst morgnana er gott a hafa urrt kex, hafrakex ea tekex, vi rmi til a narta um lei og vaknar. Bddu tu mntur ur en fer ftur. a sem er enn betra er ef makinn frir r te og rista brau rmi hverjum morgni.

2. Borau oft en lti einu. hefur sennilega enga matarlyst, en a svelta er a versta sem getur gert v lur r enn verr. Me v a bora nokkra tma fresti, heldurur blsykrinum jafnvgi . a er betra a bora 5 litlar mltir dag, heldur en 3 strar.

3. Fu r engifer og strnu. Prufau a setja nokkra strnusneiar, ea kreista strnusafa t heitt vatn og bragbta me hunangi. Engifer dregur r glei og uppkstum. Prufau a narta engiferkkur, ea setja sneiar af ferskum engifer heitt vatn fimm mntur, sau a og bragbttu me hunangi.

4. Kolvetni Gakktu r skugga um a hver mlt innihaldi kolvetnarka fu svo sem, bakaar kartflur, hrsgrjn, pasta og brau. etta er fa sem brennur hgt og blsykurinn fellur sur, minnkar fan lkur glei. etta er lka frekar hlutlaus matur og tti a fara vel maga. Forastu mjg bragsterka fu og mikla matarlykt ef getur mean r er glatt. (Fu makann til a elda)

5. Gakktu rsklega. ert kannski ekki skapi til a fara leikfimi, en hfleg hreyfing slr oft gleina. Ayurveda, indverskri heilsuheimspeki kemur fram a gngutr fersku lofti eyi streitu sem annars komi fram sem morgunglei.

6. Dreyptu vkva. Gttu ess a hafa eitthva vi hendina til a dreypa yfir daginn. Sumum konum finnst sdavatn ra magann. Forastu drykki me koffeini svo sem kaffi og te, a er lklegt a hafir misst lyst eim hvort e er.

7. Hvldu ig. Nst eftir tmum maga, er reyta versti vinur inn, annig a skalt taka v rlega. Ef ert tivinnandi, skaltu leggja ig egar kemur heim og fara snemma a sofa kvldin. Ef tt brn, reyndu a leggja ig me eim daginn. Faru randi ba me nokkrum dropum af lavender-,kamillu- ea engifer olu.

8. Taktu B6 vtamn og sink. 50-100 mg af B6 vtamni og 20mg af sinki eru talin hjlpa gegn glei. a er samt gtt a rfra sig vi ljsmur, ur en byrja er a taka inn aukin btiefni. Ef vilt sur taka btiefni er B6 vtamn t.d. bannum og rsnum og Sink engiferi, fiski og grnu laufgrnmeti.

9. Notau punktanudd. Prufau a rsta innan nliinn sm stund. a er lka hgt a kaupa lisband aptekum sem er tla gegn blveiki. Nlastungur og svanudd geta lka virka gtlega gegn glei.

10. Vertu opin fyrir mguleikum. Sumum konum finnst hmpata aferir duga vel. Einnig geta blmadropar haft g hrif megngunni.

Doktor.is

Tengt efni:


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr