Fimm frbr r til a nla sr betri svefn

Ef fr ekki ngan gan svefn getur a haft hrif lkamlega og andlega heilsu. En a er mislegt sem getur gert til a bta gi svefnsins. a er mikilvgt a f ngan svefn, en a er lka mikilvgt a f gan svefn. etta ir a sofna rttum tma og f djpan, afslappandi svefn. Hr eru fimm r til a hjlpa r a f gan svefn.

1. Fu nga hreyfingu
Hreyfing getur hjlpa til vi a bta gi svefnsins. a getur hjlpa r a sofna fyrr og dpra. A auki getur hreyfing hjlpa r a vakna thvld og hressari. Hins vegar er mikilvgt a fa ekki of nlgt httatma ar sem a getur raun gert a erfiara a sofna. Reyndu a fa a minnsta kosti nokkrum klukkustundum ur en fer a sofa. Ef tt erfileikum me a sofna skaltu forast a fa kvldin. a er lka mikilvgt a forast koffn fyrir svefn ar sem a getur gert a erfiara a sofna og halda fram a sofa. etta einnig vi um nnur rvandi efni eins og niktn.

2. Komdu reglulegri svefntlun
Eitt af v besta sem getur gert fyrir svefninn er a koma reglulegri svefntlun. etta ir a fara a sofa og vakna sama tma hverjum degi, jafnvel um helgar. etta getur hjlpa til vi a stjrna nttrulegum svefntakti lkamans og auvelda r a sofna og halda fram a sofa. a getur lka hjlpa r a finna meiri hvld yfir daginn. Ef tt vandrum me a halda ig vi venjulega svefntlun skaltu prfa a stilla vekjara fyrir httatma og vkutma. a er lka mikilvgt a ba til afslappandi httatmartnu sem getur gert hverju kvldi ur en fer a sofa.

3. Bu til afslappandi httatmartnu
A koma afslappandi httatmartnu getur hjlpa lkamanum a gefa lkamanum merki um a a s kominn tmi til a sofa. etta gti fali sr a fara heitt ba, lesa bk ea teygja. Geru a sem r finnst randi og afslappandi. Forastu a horfa sjnvarp ea nota raftki rminu ar sem bla ljsi fr essum tkjum getur gert a erfiara a sofna. A auki skaltu forast a vinna rminu ar sem a getur gert a erfiara a slaka og sofna. a er lka mikilvgt a ba til svefnumhverfi sem er hljltt, dimmt og svalt.

4. Gakktu r skugga um a svefnherbergi itt s dimmt, hljltt og svalt
Svefnherbergisumhverfi itt getur einnig haft hrif gi svefnsins. Gakktu r skugga um a svefnherbergi itt s dimmt, hljltt og svalt. hugau a nota myrkvunartjld ea augngrmu til a loka fyrir ljs. A halda svefnherberginu nu kldu getur einnig hjlpa r a sofa betur. Kjrinn stofuhiti til a sofa er milli 16 til 19 grur. etta getur veri mismunandi eftir flki

5. Geru rstafanir til a draga r streitu
Streita getur lka haft hrif gi svefns. Ef ert stressu skaltu reyna a slaka fyrir svefninn. etta gti fali sr a lesa, hlusta rlega tnlist ea stunda rlegar teygjur. Forastu a horfa sjnvarp ea nota raftki rminu ar sem bla ljsi fr essum tkjum getur raun gert a erfiara a sofna. Ef tt vandrum me a draga r streitu skaltu huga a tala vi meferaraila ea rgjafa um leiir til a stjrna streitustigi nu. a er lka mikilvgt a forast koffn fyrir svefn ar sem a getur gert a erfiara a sofna og n gum svefni yfir nttina.

Ef fylgir essum rum ttiru a geta btt gi svefnsins. Hins vegar, ef tt enn vandrum me a sofa, er mikilvgt a tala vi lkni um ara mguleika. a eru margar mismunandi meferarrri boi fyrir svefnleysi og svefntruflanir.

  • Alvogen


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr