stainn fyrir hafragrautinn fyrramli, prfau etta!

Eitt af mnum helstu rum egar hefja lfsstlsbreytingu er a byrja a breyta morgunsium til hins betra.

G byrjun gefur start a heilsusamlegum degi og snarannsknira a hjlpar til vi yngdarstjrnun, einbeitingu yfir daginn og jafnvel lkkun klesterls.

Nlega deildi g5 futegundum sem geta auki brennslu og minnka kvifituna hr.

Heilir hafrar eru ar helst upp taldir. Rannsknir (1,2) snaa a a neyta hafra getur hjlpa til vi a lttast, .e.a.s ef ert ekki me gltenol a neinu leiti. Heilir hafrar eru snu upprunalegu formi mean haframjl eins og flestir nota, er egar hafrarnir hafa veri sonir og flattir t. annig geymast eir lengur og ertfljtari a matreia . Me smvgis undirbningi er hgt a stytta eldunartma me heilum hfrum eins og sj m me uppskriftinni hr a nean

Hr kemur hllegur og sejandi morgungrautur me eitthva af eim 5 futegundum sem hljar lkamann og kemur brennslu af sta.

Ekki a minnast a hann bragast dsamlega..

shutterstock_185461556

HLLEGUR HAFRAGRAUTUR ME CHIA OG KANIL

bolli heilir hafrar (lagir bleyti yfir ntt)

1 bolli mndlumjlk/nnur hnetumjlk/vatn

1 tsk kanill

1/4 tsk cayenne pipar

3-4 dropar stevia

Hnfsoddur salt

t er btt vi

Chia fr (lg bleyti)

bolli niurskorinn epli/banana (val)

1-2 msk niurkornar pecan/valhnetur/mndlur (val)

  1. Leggu hafra bleyti yfir ntt. Daginn eftir mttu hreinsa hafrana.
  2. Bttu vi hnetumjlk ea vatni og eldau Heila hafra potti eins og myndir gera venjulega hafra en 30 mn.
  3. egar tilbi bttu vi kanill, cayenne, salti, steviu og chia frjum.

Til a flta fyrir m elda hafrana a kvldi 1 mn vi suu, slkkva hellunni og daginn eftir er etta rtthita upp me rlti meira af mndlumjlk/hnetumjlk ef ess er ska.

Arar tfrslur:

  • Fyrir kak graut bttu vi 1 msk af lfrnu kak dufti
  • Fyrir meira prtein bttu vi 1-2 msk af hemp frjum ea/og mndluflgum
  • Fyrir graskers- og akkargjrartgfu m bta vi 1/4 tsk mskat, 1/4 tsk negul, 1/4 tsk engifer

Grnt te var fimmta futegundin sem getur auki brennslu, v er upplagt a drekka gan bolla af grnu te me.

Njttu fyrir dsamlegan morgun.

Lkau svo vi facebook og deildu me vinum num fyrir lttari jl.

heilsa og hamingja,

Jla heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr