Orkulaus? Fáđu ţér Miami-smoothieskálina

Í sumar fór ég fór ég í mánađardvöl til Miami ţar sem acai eđa smoothie skálar eru á hverju horni! 

Ef ţú hefur fylgst međ mér á Instagram veistu ađ ég elska smoothieskálar og borđa ţćr nćr daglega. 

Skálarnar geri ég stundum fyrir vinkonur og hafa ţćr sagt ađ ţetta smakkist eins og ís! Ţannig á alvöru nćring ađ smakkast ađ mínu mati.

Skálin er..

  • ţykk og köld
  • frískandi
  • fljótleg 
  • próteinrík
  • unađsleg

Skálin er einnig stútfull af nćringu og góđgerlum sem draga úr bólgum, halda blóđsykri jöfnum og sykurlöngun í skefjum og síđast en ekki síst veita skálarnar orku og fá líkamann til ađ ljóma. Eitthvađ af ţví sem konurnar hjá mér í Frískari og Orkumeiri á 30 dögum námskeiđinu eru byrjađar ađ njóta.

Ég skrifa ţakklćtisbók og nánast daglega skrifa ég hvađ ég er ţakklát fyrir ţessar skálar í lífi mínu! 

Eru ţađ ekki líka litlu hlutirnir í lífinu sem gefa hamingju?

Leyndarmáliđ viđ góđa smoothie eđa acai skál er ţrennt; ađ hún sé ţykk, vel kćld og ađ nota vel af  “toppings” ofan á, s.s ţetta stökka og girnilega sem ég set ofan á skálarnar. 

Kúnstin viđ ađ hafa blönduna sérstaklega ţykka er ađ nota frosinn kúrbít. Ţađ má nota 1-2 frosna banana en ţeir eru háir í frúktósa, kasta blóđsykrinum úr jafnvćgi og ég sjálf fć í magann ef ég borđa of marga banana vegna iđruólgunar (IBS). Á 30 daga námskeiđinu er gefinn listi yfir alla ávexti sem eru hćrri, og lćgri, í frúktósa fyrir áhugasama.

Ég afhýđi ţá kúrbítinn, sker í bita og frysti. Kúrbítur er lágur í kalóríum og frúktósa (ekki ţađ ađ ég telji kalóríur, en gott ađ vita af ţví).

Miami-Smoothieskálin

1/2 bolli kókosmjólk t.d frá Koko (eđa möndlumjólk)
2 msk chia frć útbleytt
1 lítill banani frosinn
˝ bolli kúrbítur frosinn (afhýddur og sneiddur)
˝ bolli mangó frosiđ
˝ bolli ananas frosinn
1 skammtur af Vivo Life próteindufti (t.d međ salted maca caramell eđa vanillu)
Ľ tsk túrmerik t.d frá Sonnentor (fyrir skarpari lit)
1 msk MCT olía 

Til skreytingar:
banani
jarđaber
bláber
mangó
kínóa poppađ (ég notađi frá Bio, ţađ er í miklu uppáhaldi)
granóla (ég notađi frá Biona Organic Honey Hazelnut)
sumarblóm

1. Setjiđ öll innihaldsefni fyrir utan prótein, túrmerik og MCT olíu í blandarakönnuna og vinniđ í ţykkri áferđ. Bćtiđ viđ meiri kókosmjólk eftir ţörfum en ţá lítiđ í einu svo skálin haldist ţykk. Bćtiđ svo útí próteini, túrmerik og MCT olíunni alveg undir lokin og vinniđ örlítiđ. 

2. Setjiđ í skál og geymiđ í frysti í smá stund á međan ţiđ finniđ til allt sem ţiđ viljiđ nota til ađ skreyta skálina međ. Ţannig helst skálin extra köld.

3. Skreytiđ og beriđ fram.

Ég vona ađ ţú prófir Miami-smoothieskálina! Endilega deiliđ á Facebook og mundu ađ tagga mig á Instagram ef ţú býrđ ţessa til! Mér finnst mjög gaman ađ heyra frá ykkur.

Mćttu haustinu frísk og orkumikil

Skráđu ţig á ókeypis fyrirlestur sem ég er ađ halda 24. og 26. september kl 20:00 og lćrđu 3 skref til ađ losna viđ sykurlöngun og tvöfalda orkuna!

Međ ţví ađ koma fćrđu einföld og sannreynd skref sem ţú getur strax hafist handa á, uppskrift sem dregur úr sykurlöngun, próf sem tekur miđ af heilsunni, nćstu skref í breyttum lífsstíl og margt margt fleira! Takmörkuđ pláss í bođi!

Heilsa og hamingja,

 

 


Athugasemdir

Svćđi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg á Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile útgáfa af heilsutorg.com
  • Veftré