Morgunverđur – omiletta međ grćnkáli

Já, hvernig vćri ađ prufa ţessa omilettu sem er pökkuđ af andoxunarefnum í stađ ţessara venjulegu ?

Ţessi nefnilega inniheldur grćnkál og tómata – geggjađir tvíburar. Hlađiđ af próteini, járni og ekki nema 7 grömm af kolvetnum.

Undirbúningstími er um 12 mínútur og ţađ tekur um 30 mínútur ađ elda morgunverđinn.

Ţessi uppskrift er fyrir 4.

 

Hráefni:

 6 stór egg

4 stórar eggjahvítur

ľ tsk af góđu salti

˝ tsk af svörtum pipar

Parmesan eftir smekk – ferskur rifinn

2 msk af oregano – söxuđu

Olía ađ eigin vali

2 bollar af grćnkáli – fínt söxuđu

ľ bolli af niđurskornum kirsuberjatómötum

Leiđbeiningar:

  1. Forhitiđ ofninn í 220°. Í stóra skál skal setja 6 fyrstu hráefnin og ţeyta ţeim saman međ handţeytara. (alveg niđur ađ oregano og nota ţađ líka)
  2. Setjiđ létt af olíu á járnpönnu (cast iron skillet). Hitiđ á međal hita. Bćtiđ viđ grćnkálinu og tómötum. Látiđ eldast ţar til ţetta er heitt – um 3 mínútur. Bćtiđ nú eggjahrćrunni saman viđ og hrćriđ létt saman.
  3. Skelliđ svo pönnu og öllu saman í ofninn og bakiđ í um 20 mínútur. Muna ađ fylgjast vel međ svo ekkert brenni nú.

Takiđ úr ofni og skeriđ í sneiđar. Beriđ fram heitt.

Njótiđ vel! 

 


Athugasemdir

Svćđi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg á Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile útgáfa af heilsutorg.com
  • Veftré