14 bestu futegundirnar til a bora morgunmat

getur veri viss um a essar futegundir fylla ig af gri nringu og eirri orku sem arft inn daginn.

Hafrar sumum boxum sem innihalda hafra er bi a breyta innsiglinu pkkunum annig a a er hjarta. etta var gert vegna ess a hafrar innihalda beta-glucan en a er tegund trefja sem lkka klestrli ef eirra er neytt reglulega. Viltu ara stu til a fla hafra? Ok, eir eru fullir af omega-3, folate og kalum.

aa

Grskur jgrt essi jgrt er hlain kalki og prteini, nstum helmingi meira en venjulegum jgrt.

ss

Greipvxtur Ertu a hugsa um a missa nokkur kl? Samkvmt rannsknum, a bora hlft greip fyrir hverja mlt getur hjlpa r a n essum klum af r fyrr en ella. Greip hefur afar g hrif blsykurinn og hefur veri kallaur fitubrennsluvxturinn.

ss

Bananar a er ekkert eins gott og a f sr banana morgunmat. Einnig er afar gott a skera hann niur hafragrautinn. a ttu allir a vita dag a bananar eru rkir af kalum en a virkar vel bli og einnig sem jst af of hum blrstingi.

s

Mndlusmjr Borar ekki egg ea mjlkurvrur? Mndlusmjr er frbrt til a n gan skammt af prteini og einnig er a rkt af einmettuum fitum, essum gu sko.

s

Vatnsmelnan Eins og nafni gefur til kynna a er vatnsmelnan tilvalin til a dndra vkva lkamann morgnana. En a sem sennilega frri vita er a vatnsmelnan er rk af lycopene, nringarefni sem finnst rauum vxtum og grnmeti og er etta efni afar mikilvgt fyrir sjnina, hjarta og fyrirbyggjandi gegn krabbameini.

ss

Blber Fersk ea frosin, essi spervxtur er pakkaur af andoxunarefnum. Rannsknir sna a ef neytir blberja reglulega geti a btt minni til muna, einnig hreyfigetu og efnaskiptin lkamanum. au eru lka lg kalorum.

cc

Jaraberin Ber eru kllu sperfi v au eru svo h andoxunarefnum en lg kalorum. Einn bolli af jaraberjum inniheldur fullan RDS af C-vtamni, fln sru og trefjum.

cc

Kaffi Espresso skoti vekur ig ekki bara. A drekka kaffi getur lkka lkur nokkrum sjkdmum, m nefna sykurski og krabbameini blruhlskirtli. Einnig hefur kaffi veri tengt vi langlfi. Reyndu a drekka kaffi svart, annig er a hollast.

cc

Te Ekki kaffi manneskja? Te er me ansi g memli egar kemur a heilsunni. Te er lgra koffeini, a gefur lkamanum meiri vkva og a er rkt af andoxunarefnum sem efla nmiskerfi.

c

Cantaloupe appelsnugula melnan Allir vextir eru g vibt vi morgunverinn. af essari melnu inniheldur ekki nema 50 kalorur. Og fullan RDS af bi C og A-vtamnum. En au eru mikilvg fyrir hina.

xx

Kiwi essi litli loni vxtur inniheldur 65 mg af C-vtamni, a er nstum eins miki og appelsnu. Kiwi er einnig rkt af kalum, kopar og trefjum. eir sem eiga vi hgartregu a stra ttu a bora tv kiwi dag einn mnu og tregan htti a vera komin lag.

x

Morgunkorn a getur veri flki a velja morgunkorn, tegundirnar hillunum eru of margar. Reyndu a velja eitthva sem inniheldur um 5 gr af trefjum og minna en 5 gr af sykri. Bestu morgunkornin eru auvita essi sem eru grfust (whole-wheat).

z

Grft brau (whole-wheat) a urfa allir kolvetni en getur vali hverskonar kolvetni ltur ofan ig. a er einfld regla sem m fylgja og a er a velja brau baka r grfu korni.

xxxERTU BIN A SETJA LIKE HEILSUTORG ?SETTU LIKE HR.

Heimild: health.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr