S˙kkula­i og hnetusmj÷rs prˇtein stangir ľ ■arf ekki a­ baka Ý ofni

Afar gˇ­ar prˇteinstangir
Afar gˇ­ar prˇteinstangir

Hvernig hljˇmar sÝ­degis snakk sem a­ er b˙i­ til af ßst og inniheldur s˙kkula­i og hnetusmj÷r?

Ůessar stangir eru svo einfaldar Ý ger­ a­ ■˙ ■arft Ý raun ekki a­ kaupa prˇteinstangir aftur. Og ■a­ sem meira er, ■eim mß breyta.

Ů˙ getur skipt ˙t hnetusmj÷rinu og maple sřrˇpi fyrir hva­a smj÷r sem er gert ˙r hnetum og fljˇtandi sŠtuefni sem er ■Úr a­ skapi. Og au­vita­, nota ■a­ prˇteinduft sem a­ ■˙ vilt.

Ůessar prˇteinstangir henta ■eim sem eru Vegan og eru gl˙tein frÝar.

Hrßefni:

3 bollar af gl˙teinlausum h÷frum, sem a­ er blanda­ saman vi­ gl˙teinlaust hveiti

1 bolli af prˇteindufti a­ eigin vali

╝ tsk sjßvar salt

╝ tsk kanill

1 bolli af hnetusmj÷ri

1 bolli af maple sřrˇpi

1/3 bolli af mjˇlkurlausum s˙kkla­i fl÷gum e­a t.d raw cacao nibs

Lei­beiningar:

HrŠr­u saman hafrahveiti­, prˇteindufti­, sjßvar salti­ og kanil.

BŠttu svo hnetusmj÷rinu og maple sřrˇpinu vi­ og hrŠr­u mj÷g vel. Blandan ver­ur ■ykk og ■urr. BŠttu ˙t Ý gusu af m÷ndlumjˇlk ef ■Úr finnst ■a­ nau­synlegt.

HrŠr­u n˙na s˙kkula­i fl÷gunum saman vi­ og blanda­u ÷llu vel.

Taktu n˙na deigi­ og settu ■a­ ß smj÷rpappÝr og flettu ■a­ ˙t me­ k÷kukefli.

Settu deigi­ ß smj÷rpappÝrnum ß pl÷tu og inn Ý frysti Ý 10 mÝn˙tur, e­a ■anga­ til a­ deygi­ hefur harna­.

Taki­ deigi­ ˙t og skeri­ Ý jafnar lengjur. Ů˙ Šttir a­ nß um 20 prˇteinst÷ngum ˙r ■essari uppskrift.

Til a­ geyma ■etta ■ß ■arf a­ pakka hverri og einni st÷ng Ý plast og geyma inn Ý frysti Ý boxi sem a­ er loft■Útt.

Njˇti­ ~


Athugasemdir

SvŠ­i

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg ß Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile ˙tgßfa af heilsutorg.com
  • VeftrÚ