Taktu essi 4 skref og sigrau sykurpkann

g spuri tttakendurFiT 14 skorunarum daginn hverjar vru eirra helstu hindranir egar kmi a heilbrigum lfsstl.

v g vil vera viss um a koma inn r egar vi byrjum skorun.

g fkk mrg hugaver svr til baka, og s margt sameiginlega me vandamlunum. a var miki tala um sykurinn, skkulai, langanir kvldin, nart hollustu seinni partinn og almennar matarlanganir.

etta segir mr rauninni eitt, og a er a allar essar matarlanganir eru afleiing af jafnvgi matarinu. Lkaminn er a kalla eitthva sem vantar, a arf v a finna t hva a er og bta r, ekki hunsa ea reyna komast gegnum daginn hnefanum.

1. Borau avkad daglega

Avkad er sannklluofurfa, a er rkt af K-, B, C vtamni, kalum og flinsru og inniheldur holla og ga fitu sem gefur r seddu lengur. g finn mikinn mun egar g bora ekki avkad yfir daginn, nartrfin rkur upp og g ver skkulai ea eitthva stt kvldin. Settu a boostinn, notau a stainn fyrir smjr, stappau v saman vi strnusafa og salt og borau ea settu a salati.

kako-se-otvara-i-jede-avokado-1024x440

2. Borau eitthva grnt daglega

a sama gerist egar g gleymi a bora grnt, lkaminn kallar eftir nringu og sykurpkinn kemur upp. Me htt hlutfall af magnesum, kalki, jrni, andoxunarefnum og fleiri vtamnum og steinefnum hjlpargrnt grnmeti(leafy greens) r a halda lkamanum fullngum og matarlngunum burtu.

3. Drekktu ng af vatni

egar r langar eitthva nart ea sykur getur lkaminn rauninni veri a kalla vkva. Vatn er eitthva sem gleymist alltof oft og getur rugla vkvaskorti vi svengd. Prfau v a f r strt vatnsglas ur en grpur kexi ea skkulai. Keyptu r fallegan vatnsbrsa sem hefur alltaf me r, annig eru minni lkur a gleymir a vkva ig.

4. Passau upp millimlin

Ekki sleppa millimlunum, au eru mikilvg til ess a halda blsykrinum og orkunni jafnvgi yfir daginn. Srstaklega arf a passa a bora eitthva nringarrkt og hollt seinnipartinn til ess a bra bili milli hdegismats og kvldmats. Annars erum vi orin eins og hungrair lfar um 5 leyti og grpum eitthva fljtlegt og v miur oft eitthva hollt. Fu hugmyndir afmillimlum hr,en g er dugleg a psta matarhugmyndum inn Instagram.

20150408144705-90-minute-morning-routine-workday-more-productive-healthy-breakfast-cereal-fruit-smoothie

g vona a prfir essi skref og athugir hvort au hjlpi ekki. g mun san gefa enn fleiri r og fara betur yfir allar hindranirnar sem g fkk sendar til mn FiT 14 skorunsem hefst nna lok nvember.

tttakendur f einnig sendar heimafingar, uppskriftir, frleik og hvatningu. a vera einnig glsilegir vinningar boi fr adidas, reebok og icepharma, annig a er til mikils a vinna.

Vonast til a sj ig.

Heilsukveja,

Sara Bardal

AK einkajlfari og heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr