Breytum & Btum: uppskriftir

Breytum og btum, heilsunnar vegna
Breytum og btum, heilsunnar vegna

Breyttu aeins einu atrii einu v ef eitthva mistekst ea virist ekki passa veistu hva a var og auveldara er a fra a til betri vegar.

egar hyggst breyta einhverju upphalds uppskriftum fjlskyldunnar er mgulega betra a halda v leyndu, v vitneskjan um a einhverju hafi veri breytt getur haft neikv hrif.

Mundu a ltil breyting er betri en engin. a er ekki vst a r hafi takist a gera fitu- og sykurrka skkulaikku holla en hafi tekist a gera breytingu til betri vegar er rangri n.

Mundu a gir hlutir gerast hgt.

Stainn Fyrir..

Rjma:

* Nota oftar fjrmjlk ea lttmjlk, amk. frekar nmjlk, kaffirjma ea matreislurjma.

* Nota light kkosmjlk, 6-7% feit, sta rjma suma rtti, hefbundin kkosmjlk er 16 - 18%

* ykkja m ssur me ssujafnara (ljs 3% fita, brnn 0,5% fita), maizenamjli ea hveiti.

* ykkja m grnmetisspur me v a mixa grnmeti sem eim er, baunirnar og/ea linsu-

baunirnar, ea nota maukaar kartflur ea star kartflur. a er tilvali a nota afganga af

grnmeti og hrat r safapressunni matarmiklar grnmetisspur og nta annig trefjarnar.

Nmjlk:

* Nota fjrmjlk ea lttmjlk mjlkurgrauta, -vellinga og hveiti jafninga (uppstf).

Majones:

* Nota sran rjma, grska jgrt, AB-mjlk, ltt AB-mjlk, srmjlk ea ltt srmjlk mti

majonese ea Hellemans Low fat majonese.

Sran Rjma:

* heita rtti: 10 18% sran rjma.

* kaldar ssur: 5 18% sran rjma, Grska ea hreina jgrt, sra lttmjlk**,

ltt AB-mjlk**, srmjlk**, AB-mjlk**, skyr ea kotaslu.

** Ef vilt ykkari ssu m lta mysuna (vkvann) renna r mjlkurafurinni. Me v skilur hn sig og kekkjast sur. essa sun m framkvma me v a setja taustykki ofan skl, hella mjlkurvrunni ofan taustykki og lta standa sskp yfir ntt.

Einnig m setja kaffitrekt me kaffipoka yfir skl ea knnu og lta vkvann renna gegn yfir ntt ( kli).

Ost 26% og feitari:

* Nota 9 - 17% ost ea bragmeiri osta og minna magn.

* Nota smurosta, ltt smurosta ea Philadelphia light sta rjmaosts, auka jafnframt aeins vi

kryddi, fyrir utan salt og saltaar kryddblndu eins og til dmis Aromat og Season all.

* Nota kotaslu lasagne stainn fyrir ea mti ostassunni.

* Nota magurt hrefni ostassuna, jafnvel ostakraft sem blanda me vkva, nota lttmjlk.

* pizzur og vi gratneringu m nota fituminni ost og einnig draga r magninu.

* Nota m lttan fetaost og fetaost saltlegi stainn fyrir fullfeitan og oluleginn fetaost.

Benda m a fetaostur og ola er nringarrkara og hollara en tilbin, keypt dressing.

* sta rjmaosts m nota philadelphia light, jgrt ea mixaa kotaslu.

Stainn Fyrir..

Smjr ea Smjrlki:

* Til steikingar: Eiga ga teflonpnnu, gta vel a fitumagninu & hitastiginu.

Lykilatrii: Nota plast hld teflonpnnuna og passa upp tefonhina

lfuola, repjuola, ISIO-4, slblmaola.

Pnnu-a t.d. Pam-sprey ea Mazola.

* Vi matarger: Sleppa, minnka magni, nota olu ea magurt vibit (40% fitu).

* bakaar kartflur Nota kotaslu, 5 - 18% sran rjma 5 - 18%, grska jgrt, rifinn ost.

* bakstur: Nota olu; 0.8 dl af olu stainn fyrir 1 dl af brddu smjrlki.

Oft m nota 1 dl af olu stainn fyrir 125 g af smjrlki.

Ef minnka fituna enn frekar og auka magn hollra trefja leiinni m nota eplamauk (blemos lett succered) ea sveskjusmjr sta ea 3/4 hluta fitunnar t.d. formkkur, muffins og braumeti.

Sveskjusmjr:

Innihald: 225 g sveskjur, 6 msk vatn ea hreinn vaxtasafi.

Afer: Mixi mesta hraa ar til kekkjalaust.

sumar uppskriftir m prfa a nota eingngu vaxtamauk.

Til a draga r hitaeiningum, fitu og klesterli

* Draga r fitu bakstri:

Dmi: Nota 3/4 - 2/3 bolla af olu stainn fyrir 1 bolla.

Saxa hnetur, mndlur og skkulai smrra og minnka kannski magni.

* Draga r fitu kjtrttum:

Dmi: urrsteikja kjt teflonpnnu ea a nota pnnu-a.

Ausa ofnsteik me grnmetissoi, vaxtasafa, lttvni ea kjtkrafti (teningi).

Velja fituminni kkosmjlk, a getur muna allt a helmingi.

* Draga r fitu elduu grnmeti:

Dmi: Steikja mjg ltilli olu ea nota pnnu-a.

Nota vatn, vn ea grnmetisso.

Velja magurt hrefni gratneraa grnmetisrtti.

* t salt:

Dmi: Nota aeins 1/3 af olunni og 2/3 vnedik/eplaedik/balsamicedik mt.

Nota kotaslu ea 5 - 10% sran rjma t stainn fyrir dressingar.

Nota fetaost saltlegi ea olu en lta oluna renna aeins af, sama

vi um slurrkaa tmata.

Nota furuhnetur, fr, lfuolu stainn fyrir dressingar, mun meiri hollusta.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr