Kroppurinn gang eftir jlin

ntt r og n markmi
ntt r og n markmi

8 g r til a koma lkamanum af sta eftir htiina.

Flestir gera vel vi sig mat einn ea annan htt yfir jl og ramt og v er ekki lklegt a a sitji sm bjgur og aukakl eftir kroppunum okkar essa dagana. reyta, uppemba, meltingartruflanir og liverkir eru einnig einkenni hfs matari.
nju ri erum vi oft full jkvni og setjum okkur hleit markmi. Mitt r er a byrja hgt, hreinsau lkamann og taktu svo fyrir eitt atrii einu bttu t.d. grnum heilsudrykk inn matari itt amk. einu sinni til tvisvar viku.
1. Vatn og aftur vatn. Vatn er okkur lfsnausynlegt og ttum vi a drekka ng af vatni hverjum einasta degi. Gott og ekkt r til a afeitra og koma jafnvgi lkamann er a drekka strt glas af volgu vatni me hreinum strnusafa hverjum morgni, fyrir morgunmat. Strnuvatni kemur meltingakerfinu gang og gerir ig tilbin daginn.
2. Svefninn er okkur einnig mjg mikilvgur. Lifrinn afeitrar sig m.a. svefni og er v ngur svefn undirstaa heilbrigs lkama. Hin okkar og hormnakerfi eru hva vikvmust fyrir litlu svefni.
3. Hreyfing, a m a sjlfsgu ekki sleppa hreyfingunni. Sm sviti og rari hjartslttur kemur lkamanum af sta og vi num a losa okkur vi fullt af eiturefnum auk ess sem andleg lan verur svo miklu betri vi sm hreyfingu.
4. A drekka te er frbr lei til a afeitra lkamann. dag er til svo miki af braggum jurtateum sem hafa frbra virkni. Raurunnate er t.d mjg vatnslosandi, fflartarte er frbr fyrir lifrina og hreinsandi starfsemi hennar, Engiferte og grnt te hafa afeitrandi hrif og Cayenne pipar og chilli te eru orkugefandi og hreinsandi svo eitthva s nefnt. Prufi ykkur fram me ykkar teblndur og njti ess a drekka heitan og gan tebolla.
5. Grnir heilsudrykkir. essir grnu eru algjrar vtamin, steinefna og andoxunarbombunar sttfullir af hreinsandi eiginleikum fyrir lkamann. Hvort sem a drykkirnir innihalda allar trefjar ea eru drukknir safaformi (n trefja) eru eir frbr lei fyrir ykkur til ess a koma jafnvgi kroppinn eftir allt ti.
6. Burstau hina. a a bursta hina eftir heitt ba ea sturtu kemur sogakerfinu gang og fltir v fyrir losun eiturefna og bjgs.
7. Fita. J g sagi fita, lkaminn arf nausynlega fitu a halda til ess a virka sem skyldi og einnig egar a vi erum a afeitra lkamann. Kroppurinn okkar framleiir t.d. ekki lfsnausynlegu fiturrurnar omega 3 og omega 6 og urfum vi v a f r r finu rttum hlutfllum, miki af omega 3 en minna af omega 6. jafnvgi fitusrum kemur af sta blgumynandi standi lkamanum og me v a koma jafnvgi fituruurnar minnku vi lkurnar blgutengdum sjkdmum. Vi urfum v a vera dugleg a n okkur omega 3 r t.d. hrfrjum og feitum fisk en reynum a minnka inntkuna omega 6 sem er t.d. tilbnum jurtaolum.
8. Borum meira af dkku grnu grnmeti; spnat og grnkl er auvelt a nlgast og er grnkli t.d. algjrt sperkl og inniheldur marga frbra eiginlega og hefur m.a. afeitrandi hrif.

Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr