7 r til a minnka sykurneyslu

a a draga r sykurneyslu er margtt og vex okkur oft augum.

Oft er g spur a v hvernig g fer a v a bora aldrei sykur og a hafa ekki einu sinni lngun sykur, svo g kva a setja saman 7 r sem vi getum ll ntttil a minnka sykurinn og halda sykurpkanum burtu.

1. Finndu stagengla fyrir upphalds stindin n

Nttruleg sta bur upp endalausa mguleika og g get (nnast) lofa r v a a eru til stagenglar fyrir ll au stindi sem r finnst g! Njttu ess a prfa ig fram eldhsinu mebollakkum,skkulai sjeiknummnumogfylltum dlum.

2. Ekki falla gildruna ef g f mr sm, arf g a bora allan kassann

g ekki etta vel sjlf og tti g til a klra heilan tromppoka aeins nokkrum mntum! a er elilegasti hlutur heimi a fara aeins taf sporinu og er a eitt a mikilvgasta sem skalt muna srtu a breyta matarinu nu. Alls ekki fara uppgjf og troa ig fullum kassa af slgti stelist til a f r eitt. Taktu eitt skref einu, hrsau sjlfri/sjlfum r fyrir litlu breytingarnar frekar en a brjta ig niur fyrir a fara rlti taf sporinu. Einfld og sannreynd skref eins og g kenni "Frskari og orkumeiri 30 dgum" nmskeiinu mnu.Smelltu hrtil a skr ig, enda aeins opi fyrir skrningar rfa daga!

3. Passau upp holla fitu

Holl fita er grarlega mikilvg fyrir seddu og jafnari blsykur og ef vi fum ekki ngaf henni getur a brotist t sem sykurlngun. Futegundireins ogavkad, olur, fiskur og hnetur gefa okkur ga fitu sem er nausynleg fyrir lkamann.Holl fita er bara eitt dmi af 19 futegundum sem halda sykurlngun burtu, en g fer nnar hverja og eina "Frskari og orkumeiri 30 dgum" nmskeiinu.

4. Passau upp svefninn

Svefn spilar grarlega mikilvgt hlutverk Leptin hormni sem strir v hvort vi sum sdd. Oft endum vi me a bora meira en vanalega og skja eitthva salta og stt egar svefninn er jafnvgi. Reyndu eftir fremsta megni a sofa 7-8 1/2 klst nttu.

5. Geru vel vi ig n ess a f r nammi

Flest okkar tengja einhverskonar huggun og unnun vi a f okkur eitthva stt, v er svo mikilvgt a finna arar leiir til a gera lfi stara. Heitt ba, kertaljs og g bk ea a kaupa blm eru g dmi um hvernig vi getum gertvel vi okkur n ess a hafa sykurinn me.

6. Faru varlega gervistur

Gervistur eru oft ekkert betri en hvtur sykur og margar eirra geta orsaka magaverki og gindi. Nttu r fremur nttrulega stugjafa og stilltu eim hf.

7. Drekktu ng vatn

Vatn er svar vi trlegustu lngunum! a er stareynd a vi ruglum oft svengd saman vi orsta. Drekktu ng vatn yfir daginn (a.m.k 2 ltra) og nst egar sykurlngun kallar prfau a f r strt vatsnglas!

Geru 2019 a nu heilsuri!

Vertu me 30 daga nmskeiinu sem allir eru a tala um og fyllir ig orku, eykur vellan og losar um aukakl nttrulegaar gef g sannreynd og einfld skref, fullbna matsela og stuning til a trma uppgjf vi breytt matari, spara r tma og koma r a rangri! Ef hefur huga smelltu hr til a lesa meira.

Nmskeii er kjri eim sem eiga annrkt og vilja allt skipulagi tilbi fyrir sig!Skrning nmskeii er aeins boi nstu daga svo vertu viss um a kynna r mli betur og tryggja r sta!

Heilsa og hamingja,

jmsignature


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr