Morgunrtnan og meltingin: Gar venjur til a koma kerfinu gang morgnanna

Hvernig ert morgnana?

a er gott a vera me fastar venjur morgnana - essi fna grein af pressan.is segir ykkur fr gum morgunvenjum.

a er kannski ekki lfrnt strnutr beint fyrir utan tidyrahurina na og vaknar kannski ekki eins og Disney prinsessa hverjum morgni, en a eru til leiir til a koma sr gang morgnanna sem ekki er flki a ba til rtnu. Komdu meltingunni og kerfinu gang egar vaknar og njttu dagsins enn betur.

Drekktu strnuvatn egar vaknar
a er gott a venja sig a drekka volgt strnuvatn morgnanna. skalt vatn getur sjokkera lkamann morgnanna og er v betra a hafa a volgt ea jafnvel heitt. Strnuvatn morgnanna kemur meltingunni gang og hreinsar meltingarveginn. Hgt er a setja sm hunang strnuvatni. Best er a nota lfrnar strnur.

Vaknau aeins fyrr
Korter ea hlftmi getur skipt skpum. Httu a ta sns takkann og vaknau fyrr. a gti tt a a urfir a fara fyrr httinn kvldin en ef vaknar aeins fyrr, getur komi kerfinu gang fyrr annig a egar mtir til vinnu ertu meira en tilbinn daginn.

Fu r egg morgunmat
Hvernig sem vilt elda au, fru nringu r eggjum sem hjlpa meltingunni og kerfinu nu gang. G prtein eru eggjum og a hjlpar til a koma meltingunni gang. ert saddur lengur og heldur fram a melta vel allan daginn. Gott er a elda egg upp r kkosolu og f sr g kolvetni me, t.d. hafragraut ea vxt.

Grnt te me to-go bollann
Grptu me r grnt te bollann lei t bl. a er gott a f heitan bolla me sr blinn og hgt a stra einn og einn sopa egar ert stopp umferarljsum. Grnt te hjlpar meltingunni og andoxunarefnin grnu tei hjlpa lka til vi a stula a betri heilsu.

Grein af pressan.is


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr