Kúrbítur (Zucchini) er stútfullur af vítamínum, steinefnum og fleiri efnum sem eru nauđsynleg fyrir líkamann

Grćnn og góđur, Kúrbítur
Grćnn og góđur, Kúrbítur

Kúrbítur er afar basískt grćnmeti en er samt einn af mildustu og auđveldustu í grćnmetisfjölskyldunni ađ melta.

Kúrbítur er fullur af A, C og B vítamínum ásamt steinefnum, eins og járni, zinki, kalíum og magnesíum. Hann er ríkur af trefjum og inniheldur afar fáar kaloríur. Ţetta gerir kúrbít ađ grćnmeti sem er tilvaliđ ađ hafa međ í matarćđinu ef ţú ert ađ létta ţig.

Kúrbítur er ríkur af fjöl-fenól andoxunarefnum sem eru nauđsynleg til ađ verja líkamann gegn öldrun, veikindum og alvarlegum sjúkdómum.

Kúrbítur inniheldur gott magn af kalíum sem er mikilvćgt fyrir frumur líkamans. Kalíum hjálpar blóđinu og lćkkar blóđţrýsting.

Kúrbítur inniheldur líka phytonutrients sem eru mikilvćg fyrir heilbrigđi blöđruhálskirtils.

Kúrbítur er einnig góđur í baráttunni viđ háţrýstingi, ćđakölkun, sykursýki, bjúg, heila-og mćnusigg og maga og ristilkrabbamein.

Kúrbít má borđa hráan, gufusođinn og steiktan.

Hrár Kúrbítur getur veriđ skorinn í lengjur svona eins og spaghettí og nota má hann í stađinn fyrir pasta í pottrétti.

HÉR SÉRĐU KÚRBÍTS-NÚĐLUR

Kúrbítur er einnig dásamlegur í salöt, súpur og svo margt fleira.

Ţú finnur Kúrbít í nćstu matvöruverslun. Hann er grćnn og nćstum eins og gúrka, ţannig ađ passađu ţig bara ađ grípa ekki óvart gúrku ţegar ţú ćtlar ađ kaupa kúrbít.

Fróđleikur frá Heilsutorgi.

 


Athugasemdir


Svćđi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg á Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile útgáfa af heilsutorg.com
  • Veftré