Ekki misssa ig kjkling og eggjahvtum

Borau eins og elskir lkamann. Matari sem inniheldur rttu kolvetnin er lykillinn a jafnvgi yngd. a eru trlega margir krar sem allir eiga a ltta ig nokkrum dgum en flestir essara kra eiga a sameiginlegt a kippa t heilu fuflokkunum ea snast um a djsa allan lilangan daginn.

Ekki misssa ig kjkling og eggjahvtum

Hundruir rannskna vi virta hskla hafa snt fram a flkin kolvetni og trefjar styja ig a bora minna, brenna fleiri hitaeiningum og halda streitunni skefjum. Httu svo a hlusta essa gra sem allir hafa eitthva a selja og leyfu r a vera til og bora eins og elskir lkamann.

Hljmar etta of vel til a vera satt? Hrna eru 6 sannreyndar stur fyrir v a halda grfa brauinu inni.

Rannsknir sna:

  • a egar kolvetni eru 64% af heildarhitaeiningafjlda eru mestu lkurnar a halda kjryngd
  • a konur sem boruu mat sem innihlt trefjar, boruu a jafnai 10% minna daginn eftir
  • a trefjarsl svengd
  • a trefjarhjlpa r a halda blsykri jafnvgi
  • a trefjarauka brennslu og varveita vvamassa
  • a trefjardraga r fitumyndum

Ekki afskun fyrir v a missa ig hvta brauinu

Vertu stillt, etta er ekki afskun ea sta til a missa sig hvta brauinu v mli snst um trefjar og sterkju. Borau grft brau og heilkorna brau, fr og linsur, kartflur, grna banana og heilhveitipasta.

arna hefur a; pastasalati og kornbraui er bara gott fyrir ig svo lttu a eftir r.

Hfundur:


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr