tiistlar og eirra nringargildi

tiistlinn er meira vinsll yfir vetrar tmann. Hann er uppruninn vi Mijararhafi og hefur veri boraur langa lengi. Einnig er tiistillinn ekktur fyrir a vera afar gur fyrir heilsuna.

En hva er svona hollt vi tiistilinn?

fyrstalagi inniheldur hann lti af kalorum, 100 gr af tiistli eru um 47 kalolrur. Hann er afar rkur af trefjum og andoxunarefnum. 100 gr eru um 14% af RDS af trefjum. A f trefjar r mat er mikilvgt fyrir meltingafrin.

tiistill inniheldur einnig efni sem vinna mti slma klestrlinu og me v a neyta hans ertu a koma kvenu jafnvgi klestrli hj r.

Ferskur tiistill er dsamleg uppspretta af vtamnum og fln sru. Fln sra er til dmis mikilvg fyrir konur barnseignaraldri og fyrir konur sem eru ungaar.

finnur lka C-vtamn tiistli. C-vtamn er afar gott til a vihalda unglegri h og einnig stular a a v a lkaminn er sterkari en ella a berja af sr kvef og pestir.

tiistill er eitt af eim grnmetum sem er afar rkt af K-vtamni. En K-vtamn skiptir miklu mli egar kemur a heilsu beina.

Einnig er hann rkur af B-complex grppu af vtamnum eins og niacin, B-6, thiamin og panthothenic sru en allt etta skiptir mli fyrir virkni fruma lkamanum.

Og a er meira, eir eru einnig rkir af steinefnum eins og kopar, kalki, kalum, jrni og manganese. A auki m finna litlu magni flavonoid sem er andoxunarefni og efni eins og carotene-beta, lutein og zea-xanthin.

Heimild: nutrition-and-you.com/artichoke

Mundu eftir okkur Instagram #heilsutorg


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr