5 leiir til a draga r blgum og n tkum heilbrigri meltingu og armaflru

Ef hefur hyggjur af v a blgur su a hafa slm hrif meltinguna eru hr fimm r sem gtu hjlpa r.

Stundum eru einkenni orin a lngum lista og ert orin vn v a vera me essi gindi. Oftar en ekki er mli eitt undirliggjandi einkenni sem hgt er a vinna bug .

Margir hafa barist vi mis einkenni langan tma, einkenni eins og t.d reglulegur blsykur, krnskt harlfi, tskranleg glei, reyta, reglulegar blingar, blur og fyrirtaspenna.

egar svo uppgtvast a sta essara einkenna eru blgur maga er ekkert v til fyrirstu a taka sig gegn og vinna a v a koma maga og rmum heilbrigt form.

Ef hefur eitthva af ofangreindum einkennum og ig grunar a a s vegna blgna, eru msar leiir til a vinna r essum einkennum og koma lagi maga og arma.

Hr fyrir nean eru r sem geta hjlpa til vi a draga r blgum

1. Bori mat sem vinnur gegn blgum

Dragu r ea httu alveg a bora fyrirfram unnin mat, sykur, unnum kolvetnum, gerfistu og fengi.

Veldu stainn mat eins og:

vextir: Dkk ber eins og vnber og kirsuber.

Grnmeti: Brokkl, grnkl, rsakl, hvtkl og blmkl.

Krydd: Turmerik og kanill.

Olur: Ekta lfuola og kkshnetuola.

2. Prufau a taka t kvena fu

Ef ig gruna a kveinn matur s sta blgna maga er gott a prufa a taka t fu og sj hvort finnur mun r.

etta arf a gerast yfir um tveggja til riggja vikna tmabil svo eitthva s a marka a.

Matur sem gti veri a orsaka blgur er t.d:

Soja

Mjlkurafurir

Strus vextir

Matur sem inniheldur gltein

Ef tlar a prufa a taka t kvena fu skaltu halda dagbk yfir matari og skrifa niur r breytingar sem finnur.

Eftir um tvr til fjrar vikur skaltu byrja a bora aftur ann mat sem tkst t, en byrja skal hgt og rlega. Ef einkenni koma aftur fram veistu a olir ekki essa kvenu fu.

3. Dragu r stressi

Blgur geta orsakast af stressi. Gott er a finna eitthva hugaml sem dregur r stressi, eins og t.d a prjna ea hekla. Einnig er afar gott a fara t a ganga. Mlt er me hugleislu, gu slakandi freiibai, jga ea einfaldlega a setjast niur og taka ga djp ndun. Allt etta hr a ofan er lykillinn a v a lifa heilbrigu stress fru lfi.

4. Taktu flrubtandi btiefni (probiotics)

a getur hjlpa miki a taka flrubtandi efni. essi btiefni geta komi gu lagi hgir og dregi r blgum maga og rmum.

5. Vertu viss um a srt a f nginlegt magn af nringarefnum

a er afar mikilvgt a lkaminn fi nausynleg nringarefni. Og au efni sem berjast gegn blgum.

M nefna:

B-vtamn, Omega-3, D-vtamn og magnesum.

Ef hefur tk , faru blprufu og lttu athuga btiefnabskap lkamans.

Niurstaan er essi:

Blgur maga geta orsaka allskyns heilsufarsleg vandaml. Allt fr krnskri hgartregu til ofreytu og reglulegra blinga.

Litlar breytingar matari og lfsstl geta veri lykilinn a v a hjlpa r rttan sta heilsufarslega, egar kemur a maga og arma heilsu.

Ef hefur hyggjur af inni maga heilsu ea ef blgur er enn vandaml eftir a hefur teki matari og lfsstl gegn skaltu leita lknis.

Heimild: healthline.com


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr