Jga og kynlf

Flott par  jga  strndinni
Flott par jga strndinni

eir sem stunda jga vita a a er ekkert leyndarml a margar af jga stellingum eru ansi svipaar eim sem notaar eru egar kynlf er stunda.

knnun sem ger var essu ri af the Journal of Sexual Medicinebendir allt til ess a a s bein tenging milli jga og lngunar kynlf. Stundir jga ertu a llum lkindum virkari kynlfi en eir sem ekki stunda jga.

gegnum rin hefur the Journal of Sexual Medicine gert margar kannanir tengslum vi jga og kynlf, en essi njasta fr eim er skrt dmu um a bi konur og karlmenn sem stunda jga reglulega hafa ann vinning a ba yfir aukinni kynferislegri lngun.

Og jafnvel endast mun betur og lengur rminu.

knnunni voru fengnar konur aldrinum 22-55 ra til a klra 12 vikna prgramm jga ar sem r stunduu jga klukkustund hverjum degi.

Niursturnar voru ekki tvrar, allar konurnar sem tku tt knnunni hfu smu sgu a segja: aukin lngun kynlf, auveldara a f fullngingu og yfir 20% aukning lngun a stunda virkt kynlf.

Niursturnar fyrir karlmennina voru mjg svipaar. Karlmenn aldrinum 24-60 tku tt knnunni og allir hfu smu sgu a segja: aukin lngun kynlf, fengu meira t r fullngingu en ur og voru ruggari rminu varandi frammistu.

a er engin spurning a a eru nautnafullar fingar jga, en hvernig stendur v a kynlf verur betra stundir jga?

a er ekki hgt a segja nkvmlega afhverju en a er tala um a a s samspil margra hluta, t.d ndunin jga og a a n algjrri slkun og gleyma daglegu amstri og losa sig vi stress og kva. Allt eru etta hlutir sem gera kynlf betra.

a ntur enginn kynlfs me hyggur dagsins ea morgundagsins fastar huganum.

knnunni kemur einnig fram a sumar stellingar jga styrkja grindarbotnsvvann og hjlpa til vi a f betra blfli neri hluta lkamans.

a er aalega tala um essar tvr jga stellingar :

Cat (Marjarasana) byrjar hndum og hjm, axlir mia vi lniinn og mjamir beint upp fr hnjm, baki sveigt upp og hls og hfu niur vi. (eins og hrddur kttur) svo dregur andann nokkrum sinnum djpt me jga ndun og slakar svo .

nnur jga stelling sem tala er um er essi :

Knee to chest (Pavanmukatasana) liggur bakinu me ftur beina. Andar t um lei og beygir hgri ftinn og togar hn upp og setur hfui mti, heldur og andar nokkrum sinnum og skiptir svo um ft. San slakar .

Hin upprunalega meginregla jga kennir viurkenningu, mevitun og sjlfstraust.

egar ert ng/ur me lkama inn og tekur honum eins og hann er kemur sjlfstrausti sjlfgefi og me v betra kynlf og a getur hjlpa r a opna ig meira svefnherberginu og lta af allri feimni.

a m annig segja a jga er win-win fr a-.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr