Hreyfing hlfan annan tma

Dagleg hreyfing er holl fyrir alla
Dagleg hreyfing er holl fyrir alla

Ekki alls fyrir lngu tti ng a hreyfa sig 30 mntur dag, svona 3 viku og bora 4-5 vexti ea grnmetisbita. Svo kom Atkinskrinn me llu sem honum fylgir. Nna eru amerskir megrunarkrasrfringar me enn eina tfralausnina hndum sr. Lykillinn a alvru yngdartapi eru nu skammtar af vxtum ea grnmeti og nutu mntna hreyfing!

Ef hefur haldi a vrir einn af eim einstaklingum sem vri heilbrigi uppmla af v a skokkar hlftma dag, verur a gjra svo vel a lta eigin barm. Hreyfing og enn meiri hreyfing er a sem fr klin til a fjka ef marka m r Amerkananna og hvenr hafa eir klikka egar kemur a gum rum?

fimm ra fresti senda Amersk heilbrigisyfirvld leibeiningar, bi til heilbrigisstafsmanna og almennings varandi hollustuhtti. njustu leibeiingunum sem komu fram rsbyrjun mtti lesa allt annan tn en hefur veri rkjandi sustu rum. Hreyfing og meiri hreyfing er boskapurinn nstu fimm rin. Eins og vi ekkjum flest er kyrrstaa eitt megineinkenni ntmajflagi.

Kyrrstaa er kannski tvrtt or ar sem hrainn og stressi er a gera t af vi marga, en vi hreyfum okkur einfaldlega ekki ng hinu daglega lfi. Vi kum milli staa, reynum a finna blasti sem nst vesluninni, tkum lyftuna sta ess a ganga upp og niur trppurnar og svo mtti lengi telja. Vi erum alltaf a fkka skrefunum hinu hversdagslega lfi og s run er farin a gna heilsu okkar.

Ef tlunin er a tapa nokkrum klum er nausynlegt a ika hreyfingu a minnsta nutu mntur dag, vilja essir srfringar meina. Ef vi tlum bara a halda okkur forminu, ttu sextu mntur a duga.

kemur a stru spurningunni, hfum vi virkilega tma til a bta nutu mntuna strangri jlfun inn okkar vel skipulgu dagskr sem er fyrir a gera t af vi okkur?

Hvernig er a bara hgt?

Fstir geta gert a a fstum li a mta fingar ea rttasalinn einn og hlfan tma degi hverjum. Hins vegar snar essar niurstur svo ekki veri um villst a ntmaflk er villigtum hva kemur a lfsstlnum.

Ef vi myndum ganga meira, taka trppur stainn fyrir lyftu og fleira essum ntum, yrftum vi ekki a fa einn og hlfan tma til a eiga mguleika a lttast.

Me v a breyta lfsmynstrinu, taka hreyfingu inn sem hluta af daglega lfinu, vera lengur leiinni vinnuna me v t.d. a ganga ea hjla, myndi okkur bi la betur allan daginn og smuleiis vrum vi bin a leysa vandamli varandi hreyfingarleysi.Hf:

Heimild: islenskt.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr