11 litlir hlutir sem getur gert daglega til a hreyfa ig n ess a fara rktina

a telur allt, trppurnar, leggja lengra fr en vanalega, bera krfu binni og ba lengri rinni. J, svo m lengi telja.

egar kemur a v a finna gan tma a taka fingu getur a oft veri erfitt. Eftir langan vinnudag, n brnin leiksklann, versla matinn og allt a. Oft bara la dagar n ess a komist me annan ftinn rktina.

a er ekki afv nennir ekki a fara, heldur hefur ekki tma ea orku til ess ansi oft.

Og a er alveg skiljanlegt a vilja geta slaka eftir langan vinnudag egar brnin eru sofnu.

En vi tlum a hjlpa r a n ga hreyfingu hverjum degi n ess a stga fti inn lkamstktarst.

Kktu etta:

1. Hreyfu ig mean gerir ig tilbna fyrir daginn

Sem dmi, stattu rum fti mean burstar tennurnar og svo hinum ftinum mean greiir r. Og ef ert stui m gera hnbeygjur me tannburstan hgri og hrburstann vinstri.

2. Hvert sem gengur taktu kraftgngu

Einfaldlega me v a ganga hraar brennir fleiri kalorum. annig a egar arft a ganga eitthvert skaltu gefa og taka kraftgngu. Jafnvel a s bara klsetti vinnunni sem dmi.

3. Faru r strt einni stoppust fyrr

Ef tekur strt vinnuna faru t einni stoppust fyrr. etta er frbr lei til a taka kraftgngu vinnuna. arna eru a gra ga hreyfingu og n fna brennslu. a er lka svo hollt a ganga.

4. Ef keyrir vinnuna, veldu sti langt fr inngangi

Passau bara upp tmann svo verir n ekki of sein. Veldu gott sti lengra fr inngangi en ert vn a gera og gakktu krftuglega yfir blasti a inngangi. Sem dmi brenna um 10 mntur kringum 41. kalorur.

5. Slepptu lyftunni og taktu stigann

Ef hefur agang a stiganum vinnustanum notau hann sta lyftunnar. Eins ef br lyftuhsi og hefur agang a stiganum, notau hann til a ganga niur. a gefur meiri brennslu ef gengur niur stiga aftur bak. Og er afar gott fyrir rass og lri.

6. Ekki sitja vi skrifbori og bora hdegismatinn

Httu a panta matinn inn skrifbori, taktu frekar me r nesti og geymdu a eldhsinu ea skelltu r t hdegismat. ar nru hreyfingu v auvita feru gangandi a n matinn og arkar svo flottum hraa til baka. Og muna bara a hafa hdegismatinn hollan.

7. Ef arft a vera miki smanum, geru a a vana a ganga um og tala hann

Er mamma n a hringja ? Gott r er a fara bara t gngutr mean spjallar vi hana. arftu miki a vera smanum vinnunni? Gakktu um mean talar smann. Tku sem dmi, 20 mntna smtal vi mmmu na og ti a ganga og tala vi hana brennir um 71. kalorum.

8. Notau eldhsbori til a gera fingar mean eldar ea bur eftir a kaffi s tilbi

a er hgt a nota myndunarafli til a gera fingar vi eldhsbekkinn mean eldar ea bur eftir kaffinu. getur gert styrktarfingar fyrir upphandleggi sem dmi ea hnbeygjur fyrir rass og lri.

9. Notau krfu en ekki kerru egar gerir innkaupin

etta r er srstaklega gott ef arft a versla slatta. eim mun meira sem er krfunni inni eim mun meira arftu a reyna handleggina. A bera unga krfu 20 mntur brennir um 64. kalorum.

10. Veldu lngu rina vi kassann

Og mean bur rinni skaltu gera essa fingu, a lyfta r upp tr og annig styrkja klfana og skipta svo reglulega um hendi me krfuna v hn sgur og jafnvel lyfta henni ltt upp og niur. Og mundu a spenna magann mean.

11. Vaskau upp sta ess a nota uppvottavlina

A vaska upp er g fing fyrir handleggina. Svo spennir magann mean og gerir grindabotnsfingar og ert svo sannarlega a gra v a hvla uppvottavlina.

Vona a etta geri einhverjum gott og komi a gagni.

Heimild: self.com


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr