Vanillubollak÷kur me­ hindberjasmj÷rkremi (vegan og gl˙teinlausar)

N˙ eru Ýslensku berin fersk og falleg, ■ß er um a­ gera a­ nřta ■au enda svo safarÝk og betri en nokkur ÷nnur ber sem Úg hef smakka­!

á

═ tilefni af 17. j˙nÝ deili Úg me­ ykkur lj˙ffengum vanillubollak÷kum me­ hindberjasmj÷rkremi sem brß­nar Ý munni.

DSC_5392small 2

K÷kurnar eru fallega skreyttar me­ Ýslenskum berjum.

Ůessar bollak÷kur eru t÷luvert hollari en ■essar hef­bundu, en enginn ■arf a­ vita ■a­ ■ar sem ■Šr eru alveg jafn sŠtar og gˇ­ar! ŮŠr eru gl˙teinlausar, vegan ogáinnihalda nßtt˙rulega sŠtugjafa.

DSC_5360small 2

╔g nota gjarnan m÷ndlumj÷l Ý bakstur ■ar semám÷ndluráeru mildar ß brag­i­, au­veldar fyrir meltinguna og rÝkar af prˇteini og fitu. ŮŠr eru orkugefandi og sumir telja m÷ndlur einnig stu­la a­ ■yngdartapi.

DSC_5446 2

Til a­ kremi­ ver­i a­ ekta d˙nmj˙ku smj÷rkremi er nau­synlegt a­ nota smj÷r. ═ kremi­ nota­i Úg vegan smj÷r en ■eir sem vilja frekar geta nota­ hef­bundi­ Ýslenskt smj÷r.

DSC_5464

Vanillubollak÷kur me­ hindberjasmj÷rkremiá

Vanillubollak÷kur

1⅓ bolli (317ml) m÷ndlumjˇlk (einnig mß nota haframjˇlk e­a kasj˙hnetumjˇlk frß Rebel kitchen

2 msk sÝtrˇnusafi

1⅓ bolli (190g)ágl˙tenlaus hveitiblanda (Úg nota­i white bread flour by Doves farm sem fŠst ÝáNettˇ)

⅔ bolli (68g)áfÝnt m÷ndlumj÷l frß sukrin

1 bolli (163g)ákˇkospßlmasykur, sigta­ur

2 tsk vÝnsteinslyftiduft

1 tsk matarsˇdi

Ż tsk salt

Ż bolliáavˇkadˇolÝaá(einnig mß nota olÝfuolÝu)

1/8 tsk vanilluduft e­a 1 tsk vanilludropará(Úg nota­i lÝfrŠnt vanilluduft frß Naturata)

1.á Forhiti­ ofninn vi­ 180 grß­ur. Ra­i­ 14-16 m˙ffuformum Ý b÷kunarform (e­a smyrji­ formin og sleppi­ m˙ffuformum).

2. HrŠri­ saman m÷ndlumjˇlkinni og sÝtrˇnusafanum Ý liti­ glass og leggi­ til hli­ar svo ■a­ s˙rni.

3. Setji­ hveiti­, lyftiduft, salt og matarsˇda Ý hrŠrivÚlaskßl og sigti­ kˇkospßlmasykurinn samanvi­ svo engir kekkir sÚu. HrŠri­ vel.á

4. BŠti­ olÝu, vanillu og m÷ndlumjˇlkurbl÷ndunni vi­ og hrŠri­ samanvi­.

5. Lßti­ deigi­ standa ß bor­inu Ý 30 mÝn ß­ur en ■a­ fer inn. Ůetta hjßlpar deiginu a­ rÝsa fallegra

6. Hßlffylli­ m˙ffuformin. Baki­ Ý 16-20 mÝn˙tur e­a ■anga­ til baka­ Ý gegn (hŠgt a­ prˇfa a­ stinga tannst÷ngli Ý).áKŠli­ k÷kurnar mj÷g vel ß­ur en ■i­ smyrji­ kreminu ß ■Šr.

Vegan hindberjasmj÷rkrem

1 bolli vegan smj÷r, vi­ stofuhita (Úg nota­i frß Earth balance)

1 bolli og 1 msk hlynsÝrˇp frßágood good brandáe­a venjulegt hlynsÝrˇp*

╝ tsk vanilluduft e­a 1 tsk vanilludropar (Úg nota­i lÝfrŠnt vanilluduft frß Naturata)

10 dropar steviudropa me­ hindberjabrag­i (Úg nota­iá■essa frß good good brandáen einnig mß sleppa og bŠta 2 msk hlynsÝrˇpi)

╝ tsk salt

70-80 gr Ýslensk hindber, e­a noti­ frosin ber

1. Lßti­ vegan smj÷ri­ og hindberin vi­ stofuhita Ý nokkrar klukkustundir e­a yfir nˇttu. BŠ­i ver­ur a­ vi­ mj˙kt ß­ur en kremi­ er hrŠrt saman.

2. Byrji­ ß a­ ˙tb˙a hindberjamauk me­ ■vÝ a­ hrŠra berjum vel saman Ý blandara. Setji­ berin Ý gegnum fÝnt sigti svo steinarnir eru fjarlŠg­ir og ˙r ver­ur tŠr hindberjav÷kvi. MŠli­ ˙t ╝ bolla af hindberjav÷kvanum til a­ nota. Steinarnir og ■a­ sem eftir liggur Ý sigtinu mß geyma og bŠta ˙tÝ hafra- e­a chia graut.

3. Sameini­ nŠst ÷ll hrßefni fyrir kremi­, nema hindberjav÷kvann, Ý hrŠrivÚl e­a hand■eytara. HrŠri­ ■ar til ■i­ fßi­ silkimj˙kt krem. BŠti­ ■ß hindberjav÷kvanum vi­.

4. Setji­ kremi­ strax Ý sprautupoka og skreyti­ bollak÷kurnar. Ef kremi­ er kŠlt ß­ur en ■a­ er sett ß k÷kurnar ■arf a­ hrŠra ■a­ ÷rlÝti­ upp ß­ur en ■a­ er sett ß k÷kurnar. K÷kurnar geymast vel Ý kŠli me­ kreminu.

Gott a­ vita fyrir uppskriftina:áE­lilegt er a­ bollak÷kurnar rÝsi en falli svo ÷rlÝti­ eftir a­ ■˙ hefur teki­ ■Šr ˙r ofninum. Ůar sem engin egg eru til sta­ar. ŮŠr Šttu a­ vera ÷rlÝti­ mj˙kar daginn eftir en engu a­ sÝ­u fullbaka­ar og brag­gˇ­ar.

*HŠgt er a­ nota hunang Ý sta­inn fyrir hlynsÝrˇp Ý kreminu. ╔g prˇfa­i a­ nota kˇkospßlmasykur Ý eina tilraun en ˙tkoman var­ ekki gˇ­ og nau­synlegt fyrir ßfer­ og ˙tlit ß kremi a­ hafa ljˇst sÝrˇp eins og hlynsÝrˇp e­a hunang.

Allar v÷rur fßst ÝáNettˇ.

DSC_5455 2

┴ sumrin ■ykir mÚr mikilvŠgt a­ hafa hollustu Ý fyrirr˙mi, enda engin betri lei­ til a­ njˇta sumarsins en frÝskleg og orkumikil.

Ef vilt lŠra hvernig ß a­ bor­a fyrir meiri orku og frÝskari lÝkama e­a vilt skipulagi­ til a­ breyta matarŠ­inu (ßn ■ess a­ ■˙ ■urfir a­ hŠtta a­ bor­a nammi) mŠli Úg me­ a­áskrß ■ig hÚrátil a­ fß uppskriftiráog einf÷ld rß­ a­ orkurÝkara lÝfi Ý sumar! Alveg ˇkeypis!

3 einföld skref semhalda sykurlöngun burt, brenna fitu náttúrulega og tvöfalda orkuna! (5)

Ůetta er stuttur fyrirlestur ß netinu me­ mÚr ■ar sem ■˙ lŠrir 3ja skrefaáform˙lu mÝna til a­ fß meiri orku Ý sumar! N˙ er sÝ­asta vikan runnin upp ■ar sem ■essi fyrirlestur ver­ur Ý bo­i, svo ■a­ er um a­ gera a­ grÝpa gŠsina ß me­an ■˙ getur.

Me­ skrßningu ß fyrirlesturinnálŠrir ■˙ einnig meira umáFrÝskari og orkumeiri ß 30 d÷gumásem er a-÷ ߊtlun til a­ auka orkuna, losna vi­ sykurl÷ngun varanlega og lÚttast ß nßtt˙rulegan hßtt. áN˙ hafa yfir 200 tryggt sÚr nßmskei­i­ me­ ■vÝlÝkt flottan ßrangur og umtala­ hversu au­velt og brag­gott nßmskei­i­ er! Lřkur skrßningu ß nßmskei­i­ ß nŠstu d÷gum.á

Eig­u Š­islegan ■jˇ­hßtÝ­ardag!

Heilsa og hamingja,
jmsignature

á

á


Athugasemdir

SvŠ­i

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg ß Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile ˙tgßfa af heilsutorg.com
  • VeftrÚ