Svona setur r markmi og nr eim

,,g set mr oft markmi en gefst svo upp eim, hvernig g a setja mr markmi sem g n?

etta erhugaver spurning sem vi fengum senda fr lesanda og mr fannst kjri a nta nja ri a svara henni enda eru heilsumarkmi eflaust mrgum ofarlega huga nna. janar fyllast oft lkamsrktarstvar af flki me h markmi sem oft tum fara sr of geyst og gefast fljtlega upp.

A minnka sykurinn tti a vera helsta markmi allra enda er sykur einn helsti heilsuspillir okkar tma og veldur meal annars yngdaraukningu, liverkjum og orkuleysi. Margar rannsknir hafa sanna ahann snstum jafn vanabindandi og kkan! Ef slkt hvetur ekki til a sleppa ea a minnsta kosti minnka sykurinn veit g ekki hva!Sykur er a minnsta kosti 14 daga a fara r lkamanum og v er kjri a hefja ri v a losa lkamann alveg vi hann keypis sykurlausu skoruninni.

Hrkoma 5 r til ess a setja r heilsumarkmi sem nr

1. Skrifau markmiin n niur
Rannsknirhafa treka snt mtt ess a skrifa niur markmiin. Hversu einfalt er etta r!? Me v a skrifa markmiin niur ert allt a 42-50% lklegri til a n eim. Fu r fallega stlabk ea dagbk og njttu ess a strika markmiin t nju ri.

2. Settu r mrg ltil og raunhf markmi
a aldrei a htta a dreyma og auvita ttu a setja r str markmi. Hafu bara huga a hafa au raunhf og gefu r tma til a n eim. Ef markmi eru of str ea raunhf getur a ori til ess a vi frestum ea verum vonsvikin me sjlf okkur. Ef markmii er strt, skiptu v niur minni markmi, t.d sta ess a segja g tla aldrei aftur a drekka gos segu frekar g tla a htta a drekka gos llum dgum nema laugardgum.

3. Skrifau markmiin niur hvetjandi htt
Fyrir sum okkar gti a haft neikv hrif a setja sr markmii g tla a sleppa sykri 14 daga skorun mean fyrir ara gti a veri jkvtt. egar skrifar markmi n og segir fr eim, hafu au me jkvum skilaboum. dminu a ofan gtir jafnvel vilja huga markmii mig langar a bora hreina og holla fu 14 daga ea g set mig forgang og tla a bora fu sem nrir mig og gefur mr orku 14 daga.

4. Minntu ig reglulega markmiin n og af hverju ert a vinna eftir eim
sta ess a mrg okkar byrja vel upphafi en missa svo dampinn er s a vi einfaldlega hfum gleymt af hverju vi settum markmiin. egar vi viljum venja lkaman vi nja rtnu eins og a fara rktina verum vi a minna okkur stugt a og setja a ef til vill dagatali svo vi gleymum v ekki.

5. Leitau stunings vi a n markmium num
Rannskn sem ger var vi Hskla Hollandi snir a eir sem hafa gott flagsnet og stuning eru allt a 80% lklegri til ess a n varanlegum rangri. Segu fjlskyldunni, samstarfsailum og vinum fr markmium num og biddu um stuning eirra, au gtu jafnvel vilja vera me r! Fu stuninginn til a byrja ri orkumeiri, lttari og me heilsuna forgangi me 14 daga sykurlausu skoruninni gegn keypis skrningu hrog segu llum vinum num a vera me!

Skrifau svo markmiin niur hj egar egar vi byrjum mnudaginn 28.janar - me v a skrifa niur og f stuning getur veri viss um a etta r byrji vel! ;)Markmiskorunarinnarer a hver og einn taki sykurleysi eins langt og au treysta sr til, hvort a s me v a sleppa sykri alveg ea bta vi einni uppskrift dag fr mr sem vinnur sykurlngununni. g er alveg viss um a getur etta!

Heilsa og hamingja

jmsignature


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr