Nttu r ,,Mindful eating til a koma veg fyrir jlakl...

Vi knnumst flest vi a bora aeins of miki yfir jlahtina. etta einfalda r sem g tla a deila me r dag gti veri lausnin til a fyrirbyggja oft og sleppa annig vi aukaklin og sleni sem v fylgir.

Lengi vel borai g yfir mig htum og hugsai me mr a g gti redda v me v a fara rktina daginn eftir og svitna vel til a halda dampi. Slkt skilai aldrei gum rangri.

Oft af hvaa tagi sem er, hvort sem um er a ra hollan ea hollan mat, eykur lag meltingunni, veldur sleni og yngdaraukningu. stan fyrir essum fylgikvillum er raun einfld strfri ar sem vi innbyrum kalorur umfram a magn sem lkaminn arf a halda.

Til a koma okkur r vtahring ofts langar mig a deila me r hugtakinu ,,mindful eating ea ,,mevita t en a snr a v a virkja ll skilningarvit okkar egar vi borum matinn. sta ess a bora hlaupum, flti ea me sjnvarpskj ea sma fyrir framan okkur erum vi ninu og einbeitum okkur a v hvernig maturinn smakkast, hvernig brag og fer hann hefur og hvaa tilfinningar fylgja v a bora.

Ef vi erum ekki ngilega mevitu egar vi borum nr meltingin ekki sambandi vi heilann til ess a segja okkur a vi sum sdd. Ekki btir r egar vi borum flti enda sna rannsknir a a tekur meltinguna allt a 20 til 30 mntur a senda skilabo til heilans um a vi sum raunverulega sdd (sjhroghr). Me v a nta okkur mevita t getum vi noti matarins mun betur auk ess sem vi gefum lkamanum tkifri til a segja okkur hvenr vi erumsdd.

Hr eru nokkrar leiir sem getur byrja a nota fyrir mevita t:

  • Finndu lyktina af matnum. Er hn g, hlleg, hvaa lykt getur tilgreint?
  • Upplifu lyktina af matnum og lstu v sem finnur lykt af.
  • Byrjau a bta hgt matinn og byrjau svo a tyggja. Taktu eftir v a tungan rur v hvoru megin munninum tyggur. Fru alla athyglina a munninum og taktu nokkra bita. Stoppau svo og finndu hva gerist. a sem gerist er undantekningarlaust mikil upplifun af bragi. Hvernig er upplifunin, er etta srt, stt ea safarkt?
  • Taktu eftir ferinni fr matnum. egar heldur fram a tyggja, breytist bragi? vissum tmapunkti munt einungis finna fyrir fer matnum v a bragi hefur a mestu horfi.
  • Leggu hnfaprin niur milli hverra 5 bita ea svo og andau a r.
  • Ekki kyngja strax. Staldrau vi olinminni og mefddu hvtinni a kyngja. Taktu eftir hva gerist egar flytur matinn yfir stainn ar sem honum mun vera kyngt. egar finnur hvtina til a kyngja, fylgdu henni niur a maganum, finndu fyrir llum lkamanum og finndu a lkaminn inn er nna einum bita yngri.

Mevita t er kvein hugarvinna sem getur teki sm tma a tileinka sr. Vertu olinm/ur ef a reynist erfitt fyrst um sinn v vinningarnir eru ess viri og me tma vera eir elislgir r. Mevita t hefur sannarlega hjlpa mr a njta matarins enn betur, last betri meltingu og bora aeins ar til g er sdd, en ekki a springa.

Ef greinin vakti athygli na mttu endilega deila henni me vinum facebook!

Nlega opnai g fyrir skrningar nmskeiiFrskari og orkumeiri 30 dgumsem bindur enda tmaleysi og ,,llega sjlfstjrn egar kemur a breyttu matari. ar fru sannreynd skref og einfaldan matseil a sykurminna og orkurkara lfi. Jafnframt fer g betur jkvtt hugarfar og vihorf til matar.

getur tryggt r plss keypis fyrirlesturinn,,3 skref a frskari og orkumeiri lkamatil ess af uppskriftir og einfld r til a auka orkuna sem og nnari upplsingar um nmskeii.

Heilsa og hamingja

jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr