Maraonundirbningur er til a njta hans

Mikill matur, miki af kolvetnum og HVLD.

Nring, kolvetni og hvld allra sustu dagana fyrir maraon, sem bi er a vera undirbningi svo mnuum skiptir, eru grarlega mikilvgir ttir til a klra undirbninginn og njta uppskerunnar. Sama vi um ll lengri hlaup, til dmis Jkulsrhlaupi, Laugavegshlaupi, lengsta hlaupi hlaupaht Vestfjrum, Fjgurra skga hlaupi, Hengill ultra og nnur hlaup sem eru svipari vegalengd.

Njtum a er ess viri

Njttu sustu dagana fyrir hlaupi og lta ekki stressi n tkum r. Hlaupi og keppni sem ar fer fram er uppskerutminn og v er um a gera a ltta aeins fingalaginu og fara af sta fr rslnunni me a a markmii a bta tmann aeins ea a n rsbesta. Einnig er frbrt markmi a lta sr la eins vel og hgt er leiinni og skipta essir ttir miklu mli.

Str hluti af undirbningnum er a bora meiri mat og meira af kolvetnum, hvla sig meira en vanalega og n jafnvel rfum extra mntum svefn. Fyrir Reykjavkurmaraoni, sem fram fer eftir aeins hlfan mnu, er a njta stemmingarinnar sem rkir dagana fyrir Fit&Run skrningarhtinni, vi nmeraafhendinguna og pastaveislunni. Kktu marathon.is.

Ekki skemmir san fyrir a njta uppskerunnar gra vina hpi eftir hlaup og fagna fangunum, vinttuni og lfinu.

Nring sustu dagana fyrir

Fyrir sem hlaupa heilt maraon eru kolvetnin mikilvgasta nringarefni nst eftir vatni. Me v a auka kolvetnaneysluna samhlia minna fingalagi hlaast vvarnir upp af auntanlegri orku og einnig vkva. Kolvetnin ntast svo hlaupinu sjlfu fyrir vvana, heilann og einbeitinguna.

Besta hleslan nst me skipulagri kolvetnaaukningu samt hvld fr erfium og lngum fingum. Kolvetnahlesla fyrir heilt maraon hefur sanna sig vel og felst v a byrja a auka kolvetnainntkuna jafnt og tt fram a hlaupdegi. Dmi; ef hlaupi er laugardegi. sunnudeginum og mnudeginum fyrir a bora sem nemur 8 g af kolvetnum hvert kl lkamsyngdar (fyrir 70 kg hlaupara er etta 560 g / dag, deilt niur 5-6 mltir). Fr rijudegi til mivikudags skal auka kolvetnamagni upp 10 g hvert kl og fr fimmtudegi til fstudags 12 g hvert kl.

Ef a veri er a ferast anga sem hlaupi er haldi er gott a taka me sr nesti, sr lagi ef a feralagi er langt og eir sem ferast erlendis geta lent bi flugvelli ar sem ekki er alltaf boi upp bestu kostina. Nesti er mikilvgt v vi viljum ekki breyta mjg miki t af vananum fyrir mikilvgt hlaup.

Hvernig m n essu magni r funni og drykkjum?

Me v a leggja herslu eftirfarandi futegundir

* kartflur, star kartflur, hrsgrjn, hisgrjn, bygg, kna, heilkorna pasta, ksks

* brau, flatkkur, kornvrur ar me tali haframjl og bygg, morgunverarkorn

* vextir, ber, vaxtasafar, smoothies

* bragbttar mjlkurvrur

* rttadrykki/kolvetnadrykki

Hfundur greinar:

Fra Rn rardttir


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr