Lkamsfita kvenu magni br yfir gum kostum

Vsindin vilja meina a fita s slm, ekki satt?

En hn er a raun ekki. Lkamsfita getur meal annars auki kynorkuna, r verur sur kalt, samt fleiru gu sem hn gerir fyrir okkur.

Fita er me slmt or sr. Rannknir hafa snt ef ert a bera of miki af fitu lkamanum ertu a auka lkur hjartasjkdmum og auvita bta sentimetrum mitti og fleiri stai.

En, a er ekki ll lkamsfita slm.

Tkum sem dmi, fitufrumur sem sitja undir hinni virast vinna me lkamanum. M nefna t.d gegn skingum. En etta kom ljs vi rannsknir hj Hskla San Diego Kalifornu. a sndi sig a essi fita sem situr undir hinni heldur vr um nmisfrumurnar okkar og drepur bakterur og skalegar rverur.

En essi fita en g fyrir fleira en nmiskerfi.

Hr fyrir nean eru fleiri stur afhverju a er gott a vera me eitthva af lkamsfitu:

Hn eflir kynorkuna

egar lkamsfitu prsentan er of lg minnkar lngun kynlf en etta segir Jessi Kneeland en hn er jlfari hj strri lkamsrktarst New York Borg. En aftur mti ef a er of mikil lkamsfita getur a lka haft neikv hrif lngun kynlf.

American College of Sports Medicine segir a allt fr 20 32% lkamsfitu s sttanlegt fyrir konur. Taka skal fram a a fer eftir v hversu gu lkamlegu formi ert. Fyrir konur er lagi a fara niur 12% lkamsfitu.

Hn heldur r hita

Heilbrigt magn af lkamsfitu vinnur eins og einskonar einangrun, hn heldur r hita. Ga fitan, essi brna er srstaklega g til ess. En aftur mti, of miki af fitu vinnur gegn r, svitnar arflega miki og olir illa stai ar sem heitt er veri.

Hn flytur nringarefni til lkamans

Vi vitum a of lti af lkamsfitu hefur hrif flutning nringarefna til lkamans en etta segir einkajlfarinn Cathy Leman, M.A., R.D., L.D., eigandi NutriFit inc. arna er hn a tala um t.d vtamn eins og A, D, E og K. En essi vtamn geymast fituvefjum lkamans.

Eykur frjsemi

Fita er g fyrir xlunarfrin eins og au leggja sig. Allt fr v a vera me reglulegar blingar og einnig ef ert a reyna a vera frsk.

Ef lkamsfitan ef of lg geta blingar ori reglulegar og mun erfiara er a vera frsk egar svo er. Ef ert a reyna a vera frk og ert daglega rktinni er mlt me a leita til lknis og lta mla lkamsfitu og taka tilheyrandi blprufur er koma a egglosi og slku.

Heimild: shape.com

Lkamsfita skiptir mli. Ef fer niur of lga prsentu ttu httu a vera frj, vvar hverfa, hjarta mun eiga erfileikum og gtir di.

Hrna eru fleiri stur afhverju lkamsfita skiptir miklu mli fyrir okkur:

Viheldur lkamshitanum

Og ekki bara a, einnig er heilbrigt magn lkamsfitu afar gott fyrir hina og hri. n fitu vri hin og hri urrt og h vri mun lklegri til a mynda urrkubletti.

essi fita virkar eins og pi fyrir lffrin okkar og hn virkar eins og hggdeyfir fyrir beinin.

Vi urfum fitu til a vinna r nokkrum tegundum af vtamnum, m ar nefna A, D, E og K. Ef ltil ea engin fita er til staar lkamanum getum vi ekki ntt essi vtamn eins og lkaminn arfnast.

Fitan virkar sem geymsla og orkust fyrir frumur lkamanum.

Framleisla kvenum hormnum arf fitu a halda.

Fitan setur slm efni sem lenda lkamanum geymslu, j, last rtt. Ef verur fyrir v a lkaminn verur varinn gegn eiturefnum sem hann getur ekki unni r eim tma mun fitan geyma au ar til fitufrumur eru lausar til a vinna r essum efnum.

Konur er t.d daglega a eiga vi allskyns efni sem fitan geymir, eins og t.d hrsprey, meik, og ilmvatn. Gott a hafa etta huga egar skellir Avocado me mltina na. ar er nefnilega komin afar g fita.

Heimild: healthymummy.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr