Skref fyrir skref a gum grnum drykk!

Grnir drykkir eru trlega gir fyrir ig
Grnir drykkir eru trlega gir fyrir ig

Grnir drykkir eru trlega gir fyrir ig og gaman a neyta. a er svo oft sem vi erum gjrn a festast smu uppskriftinni, en lkami okkar vill fjlbreytni.Eitt af v sem g geri jlfun er a hjlpa konum a lra afer vi a gera hollan og gan grnan booztdrykk.Hr er mn afer vi a ba tilgrnan drykk sem getur byrja a nota.

Grnn grunnur

Bttu 2-3 strum handfyllum (um 2-3 bollar) af fersku grnmeti blandarann. Spnat hefur vgt brag svo byrjau ar ef ert byrjandi. Grnkl, Romaine, Lambhagasalat og arar grnar jurtir eins rsmarn, steinselja og mynta eru bragmeiri en gar. a eru hundruir af tegundum af grnu arna ti. Prufau eitthva af eim og blandau eim saman til ess a finna bragsamsetningar sem hfa til n.

vextirnir

Nst bti g um bolla af vxtum fyrir auka andoxunarefni, fer og brag. v vi skulum vera heiarleg, grnn drykkur getur enda bragi eins blanda salat. Grnt eigin sptur er dsamlegt og getur bragast vel, en a bta vxtum vi gerir drykkinn stari, btir meira bragi vi og eykur nringuna. Ber eru lg sykri og bragg og 1/2 banani ea 1/4 af avkad mun gefa drykknum num frbra rjmalagaa fer. Hlf tsk af strnusafa btir lka trlega bragi og a kreista strnusafa beint r strnunni mun hjlpa a byggja upp nmiskerfi og bta brag grna drykksins ns. Hafu grna innihaldi drykknum num a minnsta kosti tvfalt ea refalt hrra en innihald vaxta til ess a drykkurinn inn haldi lgs sykurinnihalds.

Hnetur og fr (fitan er lykilatrii)

Bttu 1-2 msk af hnetum ea frjum. Sum af nringarefnum plntunum, srstaklega vtamn A, K, E og D eru fituleysanleg, sem ir a au urfa a vera fylgd me einhverri fitu til ess a frsogast almennilega. (nnur sta fyrir v a fitulaus salatssa er ekki vinur okkar, en a er nnur umra fyrir annan dag.)Bttu vi hrfrjum, hrfrolu, Chia frjum ea hrum mndlum sem dmi. Allir essir hlutir eru fullir af gum omega-3 fitusrum, prteinum og tonn af rum nringarefnum. (Ath, etta tti a vera matskei ea tvr, um 6-8 hnetur. Engin rf a vera a bta vi 1/2 bolla af hnetu smjri ea hnefa af hnetum drykkinn inn, of miki mun hgja meltingu na.)

Vkvinn

Bttu nst vi 1/2 1 bolla af vatni, kkosvatni ea sykrari hnetumjlk til ess a hjlpa blandarnum num a vinna. Bttu vi meira vatni eftir rfum ef a arf til ess a blanda llu saman.

Auka sta (val)

Ef arft sm meira stt brag til a gera drykkinn inn bragbetri, bttu vi matskei af lfrnu hru hunangi ea nokkrum dlum. Bara a hafa huga hversu miklum sykri ert a bta vi. Nokkrir dropar af fljtandi steviu mun einnig gefa meiri stubrag n ess a bta vi sykri. r er einnig frjlst til a bta vi meira af grnmeti ef ert vintragjrn (seller ea engifer einhver?).

Aferin

Bttu llum innihaldsefnunum blandara og blandau! g nota smoothie stillinguna Blendtec blandara mnumog hef g grnan og mjkan drykk 43 sekndum og arf ekki a vesenast v a slkkva og kveikja blandaranum til a ta hrefninu niur.

Nokkrar bendingar

voi ll innihaldsefnin og noti lfrnt egar mgulegt er.

Blandi um a bil 30 sekndur einu ar til skilegri fer er n. Alltaf a vera varkr a ekki hafa of mikinn hraa blandaranum svo a innihaldi hitni ekki. a drepur ensmin og sum af nringarefnunum.

Heitir drykkir smakkast sjaldan vel. Settu frosinn vxt ea nokkra teninga af s. a mun gera miki fyrir drykkinn inn og gera hann betri.

Grni drykkurinn inn gti ori fjlublr ea annar skemmtilegur litur. Hann arf ekki endilega a vera grnn til ess a vera grnn drykkur

Settu blandarann undir heitt vatn rtt eftir a hellir drykknum num glas og leyfi v a liggja mean drekkur. getur bara skola hann og lti orna til a auvelda hreinsun.

Njttu ess a drekka grna gmsta orkugefandi drykki og prfau ig fram!

Fyrst egar g fr a lra um leyndarml ess a gera ga grna drykki kom mr srstaklega vart etta me fituna og a hn vri algjr lykill!

Og ef tt vnkonu sem er yrst grna drykki lkau vi greinina facebook og segu fr!;)

Heilsa og hamingja

Jla heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr