Nokkur g r til a htta a vera alltaf sein/n morgnana

Fyrir marga eru morgnarnir erfiir. Hvort sem ert a eiga vi svefnleysi ea hangir bara yfir sjnvarpsglpi fram eftir llu a verur s athfn a komast fram r morgnana erfiasti partur dagsins.

Kaffi er meira a segja htt a gera sitt gagn til a koma r gegnum daginn.

Hr eru 8 frbr r til a koma r fram r og gegnum daginn.

1. Settu vekjaraklukkuna langt fr rminu

A vera stugt snoozinu getur veri httulegur leikur. Okkur finnst llum islegt a f nokkrar extra mntur til a sofa en essi snooz-takki getur hreinlega eyilegt a sem eftir er af deginum.

Settu vekjaraklukkuna ea smann langt fr rminu svo urfir a fara fram r til a slkkva henni ea smanum, og byrjau daginn strax. Ekki skra aftur upp.

2. Planau morgundaginn kvldi ur

etta er besta leiin til a draga r stressi og helst stressi morgnana. Geru allt klrt kvldi ur sem arft a nota daginn eftir. Sminn snum sta, lyklar, veski, taskan fyrir rktina og fleira ef a er annig dagur.

Ef allt etta er klrt ertu bin a losa ig vi a stressa ig essu strax byrjun dags. a er ekki gott a byrja daginn stressi.

3. Hresstu upp svefnherbergi

a hefur snt sig a ef gerir svefnherbergi bjartara eykur a ga geheilsu, hamingju og fleira. a er fljtlegt a skella ljsu rmteppi rmi og hengja upp lttari gardnur. essi fljtlega breyting gerir a a verkum a a er auveldara a koma sr fram r morgnana.

4. Dansau sturtunni

Tnlist er frbr lei til a koma sr stu morgnana. Prufau a hafa upphalds tnlistina na fninum egar fer sturtu. Getur meira a segja teki nokkur g dansspor.

5. Kynlf morgnana

a er rosalega gott a byrja daginn gu kynlfi. dndrar endorfninu gang og ert hress a sem eftir lifir dags.

6. Kktu neti

Tkkau v hva er a gerast heiminum. a hefur einnig snt sig a flk pstar oftar jkvum og uppbyggjandi pstum fyrir hdegi.

7. Taktu gar jga fingar

Svefn getur gert lkamann stfan. A byrja daginn jga fyllir ig orku og likar lkamann. etta er lka frbr lei til a hreinsa hugann og takast vi daginn sem er framundan.

8. Mundu eftir morgunmatnum

Og j, mundu eftir a f r hollan og orkurkan morgunmat. a skiptir llu til a halda orkunni gangi yfir daginn.

Njti vel og vonandi hjlpar etta einhverjum a koma sr gang morgnana.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr