Bestu vtamnin eftir fertugt (sari hluti)

sustu viku sagi g r fr nausynlegum vtamnum eftir fertugt, en a eru msar breytingar sem eiga sr sta lkamanum me runum og gott a huga fyrr en seinna a v hverju gott er a bta vi matari.

Hr er seinni hlutinn af gum vtamnunum a taka eftir fertugsaldurinn og geta hjlpa til a sporna vi kvillum og sjkdmum.

Jrn

Konur, srstaklega eftir fertugsaldur, urfa lfsnausynlega a f ng af jrni. Jrn styrkir blrsina og vinnur gegn reytu og sleni.
Spnat og grnt laufgrnmeti er srstaklega jrnrkt sem og urrkair vextir eins og aprksur, fkjur og rsnur. a er hinsvegar mikilvgt a taka ekki jrn sem btiefni nema rf s , ar sem jrn er alls ekki gott of miklu magni.

Omega 3

Omega 3 nausynlegt fyrir okkur ll og spilar lykilhlutverk starfsemi heila og hjarta og getur einnig dregi r blgum, liverkjum og hvandamlum. Omega 3 er srstaklega mikilvgt ar sem a hjlpar okkur a vinna gegn aldurstengdum kvillum eins og aukinni httu hjartasjkdmum og hrrnun heilans. a mkir upp hina og stular a fitubrennslu (srstaklega um kvi).
Feitur fiskur er frbr omega 3-rk fa, sem og lsi. Ef kaupir hylki, leitau eftir omega 3, fiskiolu me DHA.


DSC_0581 (1)

B1 ( Thiamine )

B1 er eitt af lykilvtamnum sem hefur hrif taugakerfi og minni. ll B-vtamn hjlpa lkamanum vi upptku nringarefna og a breyta kolvetnum glksa sem virkar eiginlega eins og eldsneyti ar sem lkaminn notar a a ba til orku. B-vtamn blanda me B1, B6 og B12 hjlpar lkamanum a brenna fitu og prteini. B1 finnst drafurum og fr plnturkinu eru slblmafr srlega rk af B1.

ert kannski n egar a taka inn eitthva af essum btiefnum, ef ekki mli g me v a huga slkt sem og bta vi futegundum daglegu matari.

Ef greinin var gagnleg endilega lkau vi hana og deildu samflagsmilum!

Heilsa og hamingja,
jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr