Bestu vtamnin eftir fertugt

Vtamn spila lykilhlutverk a jafna orku, matarlanganir og sykurlngun lkamans.

Eftir v sem rin la verur sfellt mikilvgara a hugsa um breytingar nringu m.a. vegna breytinga hormnum og eru nokkur vtamn sem eru g samhlia hollu matari.

Hr eru bestu vtamnin fyrir konur eftir fertugt.

B12

Eftir fertugsaldur og srstaklega eftir fimmtugsaldurinn er skilegt a taka inn B12 vtamn. B12 spilar lykilhlutverk orku, elilegri blrs og heilastarfsemi. Skortur B12 er meal hrlos, minnisleysi og auknum stresseinkennum.

B12 finnst draafurum eins og kjkling, egg og fisk. Upptaka lkamans B12 er einnig algengt a fari versnandi me runum, srstaklega kringum fimmtugt. Fyrir bestuupptku B12 er gott a taka a inn me mat og fljtandi ea uppleysanlegu formi eins og me sprey ea freyitflu.

Magnesum

Eitt af v sem magnesum gerir fyrir okkur er a jafna blrstinginn, sem er srstaklega mikilvgt fyrir konur yfir fertugt ar sem r eru httuhpi fyrir of han blrsting. Ef upplifir miki af blgum ea streitu getur magnesum einnig veri frbrt btiefni a taka ar sem magnesum kemur jafnvgi og hjlpar a stjra streituhormnum. Magnesum styur einnig viupptku lkamans kalsum og spilar lykilhlutverk heilbrigri vva-tauga og hjartastarfsemi.

a gti komi r vart a magnesum finnst grnu laufgrnmeti, baunum, hnetum, frum og avkad til dmis. En a er eitthva af mnum upphalds futegundum og auvelt a gera r gan drykk ea sejandi salat eins og m finna margar uppskriftir af bkinni minni Lifu til fulls.Smelli hr kkja inn hana.

Rlagur dagsskammtur eftir fertugt er 320 mg. Magnesum fst tflu ea duft formi og eitt besta magnesum sem g veit til er frDr. Mercolaog tek g a samhliaslkunardufti kvldin. Hlusti lkamann eftir magnesumrf ea leiti til lknis fyrir rleggingar ar sem ofneysla getur orsaka glei, niurgang og krampa.

D-vtamn

D-vtamn er lfsnausynlegt og spilar lykilhlutverk upptku rum nringarefnum. D-vtamn hefur hrif nmiskerfi, bl-a-vva-og taugakerfi og tali sporna fyrir msum aldurstengdum heilsukvillum eins ogsykurski og hjartasjkdmum.

D-vtamn fst ekki funni nema a s vibtt og algeng a lsi og mjlkurafurir su vibtt D-vtamni. Sama og ll btiefni er betra fyrir upptku a velja dropa ea vkva og v vri D-vtamn dropar tilvaldnir.

a getur veri sniugt a taka vtamnstu lkamans hj lkni til a sj ef a er eitthva sem arft a bta vi.

Fylgstu svo me nsta rijudag fyrir nsta helming greinar en ar deili g 3 vtamnum vibt sem eru nausynleg hj konum eftir fertugsaldur!

Mundu svo a lka og deila samflagsmilum!

Heilsa og hamingja,
jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr