Besta leiin til a lttast fimmtugsaldri

Eftir fertugt verur oft erfiara og erfiara fyrir konur a lttast enda hgist brennslan um 5% vi hvern ratug eftir breytingaraldur. rtt fyrir a minnka matarskammtinn, afakka eftirrttinn og hamast lkamsrkt virist oft ekki miki breytast til lengdar. Vigtin haggast ekki og orkan fer stugt minnkandi. Vegna hormna og annarra hrifa fer lkaminn gegnum syrpu af breytingum sem hafa hrif fitusfnun og brennslu lkamans.

arft ekki a rvnta rtt fyrir a hafir btt rlitlu ig. geturenn sagt skili vi aukaklin til frambar ef tekur rttu nlgunina og lfsstlsbreytingu.

dag er sasti dagur rsins a vera me Ntt lf og N 4 mnaa lfsstlsjlfunsem er srsniin yngdartapi eftir fertugt og a tkla algengu heilsukvilla sem v fylgir og lkur skrningu a mintti kvld!

A breyta lfsstlnum og matarvenjum skref-fyrir-skref daglegri rtnu er hrifarkasta leiin a lttast og halda heilsukvillum skefjum sari rum og s nlgun sem tekin er me jlfun.

A breyta lfsstlnum og matarvenjum skref-fyrir-skref daglegri rtnu er hrifarkasta leiin a lttast og halda heilsukvillum skefjum sari rum. Hr eru 5 hollr sem geta komi r af sta a hvetja brennslu nttrulegan htt.

older-woman-smile

Fimm hollr a nttrulegu yngdartapi fimmtugsaldri:

1. Drekktu meira vatn

Aukin vatnsdrykkja hefur bein hrif yngdartap og upptku nringarefna. G umalputtaregla er a drekka allt a 2-3 ltra dag. Hr er einfalt reikningsdmi til a finna t hversu miki vatn lkami inn arfnast.Taktu nverandi yngd na og margfaldau me 0,0296 til a komast a heildarltrum sem ttir a vera drekka yfir daginn.

2. trmdu undirliggjandi stum

Einn af hverjum fimm einstaklingum eftir fertugt glmir vi sjaldkirtilsvandaml. Algengast er vanvirkur skjaldkirtill og er a ein sta ess a konur eftir fertugt eiga erfitt me yngdartap og orkuleysi. Lttu v athuga skjaldkirtilinn hj lkni og ekki ttast ef upp kemur a glmir vi vandaml skjaldkirtlinum. rtt fyrir a gen spili hlutverk v er margt til ra me matari og lfsstlsbreytingum enda matari tali 50% orsk fyrir ltum ea vanvirkum skjaldkirtil.

(sj rannsknir varandi fitusfnun og skjaldkirtil dr. Ulrich hr): http://www.nbcnews.com/id/36716808/ns/health-diet_and_nutrition/t/when-you-lose-weight-gain-it-all-back/#.UgDa0WTfz2B)

3. Borau takt vi nttrulega brennslu lkamans

Brennslan n er hu stigi morgnana og v lkaminn lklegri til a brenna funni skilvirkan htt eim tma. Eitt af lykilatrium sem srfringar segja einkenna flk kjryngd s a au bora morgunmat. Aftur mti segja srfringar a snarl eftir klukkan 9 kvldin s a sem sest helst okkur og oft mjamir og maga. En eftir klukkan 9 er einmitt s tmi sem hgist brennslunni eftir daginn.

4. Sofu meira til a brenna meira

Svefninn hefur hrif tvenn mjg mikilvg hormn sem stjrna svengd og matarlngun, sem ir einfaldlega a afleiing of ltils svefns er meiri matarlngun. Er hann v lykilatrii yngdartapi!

Oft eigum vi a lka til a reyna a skja okkur sngga og dra orku egar vi erum reytt. Lkami inn brennir meiru egar hann sefur svo settu r a markmi a n gum ntursvefni hverri nttu og halda ga svefnrtnu.

(Sj Michelle May, M.D rithfund Eat what you love, love what you eat: http://amihungry.com/eat-what-you-love-book.shtml )

5. Prfau ara nlgun stindarfina

Ef ert a farast r sykurlngun, lttu a eftir r en me annarri nlgun en vanalega. Stubitar geta veri sektarlausir ef notar nttrulega stu sem innihaldsefni og sama tma fr nringu og fyllingu. Inntaka steinefnum, kkosolu og ng af grnu grnmeti hjlpar til vi a sl sykurlngun og heldur r saddri!

Lfsstll er hrifarkasta leiin ekki eingngu nttrulegu yngdartapi eftir fertugt heldur einnig bttri vellan og minni verkjum, meiri orku, bttum svefn, fallegri h og allsherjar ljma!

Hr m svo skja leiarvsime fleiri girnilegum og grnum uppskriftum, frleik og stuttu hreinsunarprfi svo sjir betur hvar lkami inn og heilsa eru stdd. Me skrningu lrir einnig um skrefin sem vi tkum Ntt lf og N jlfun og hverskonar rangri m bast vi.

Grptu tkifri ur en a verur of seint og skapau lfsstl sem endist meNtt lf og N jlfun hren skrningu lkur a mintti kvld!

r er sannarlega tla a lifa full af orku, laus vi leiindaklin sem vlst hafa fyrir r, frjls til a fara upp fjll og firnindi n ess a verkja skrokkinn lfsgl og stt!

Ef hefur lti heilsuna sitja hakanum dgan tma er tmi komin a gera eitthva fyrir ig svo komdu yfir gan flagskap kvenna sem allar vinna a sama markinu meNtt lf og N jlfuninni!

ert ess viri og ert lka tilbin dag.

Heilsa og hamingja,
jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr