8 hollr til ess a hindra oft veislum

Me fjlda fermingarveislna geta fylgt freistingar. a arf hins vegar ekki a a a vi borum yfir okkur og sitjum san eftir me samviskubit og uppaninn maga.

Freistandi kkur fylltar sykri geta spila strt hlutverk yngdaraukningu, orkuleysi og verkjum lkama, svo a minnka ea forast r getur hjlpa r a fara r veislunni sttari og heilsuhraustari.

Hr koma 8 r til a forast oft nstu veislu og styja vi orku, vellan og yngdartap sta.

1.Veldu vallt a heilsusamlegasta.Skimau yfir veislubori og leitau eftir einhverju hollu ea prteinrku. etta gtu veri vextir, spelt brau me pest, salat, kjklingur ea anna sem telur vera a heilsusamlegasta boi. Me v a gefa lkamanum hollari kosti ertu a veita honum meiri nringu og minnka lkur ofti af eintmum kolvetum og kalorum sem gefa r enga seddu.

2.Fylgstu me hva ert a bora.Veittu magninu athygli. Ef ert a dreifa skmmtunum yfir langan tma og fara annig margar ferir fyrir bt, ttaru ig oft ekki v hversu miki hefur innbyrgt og hvort srt sdd ea ekki.

3.Drekktu meira vatn. Drekktu 1-2 gls af vatni ea hreinu sdavatni inn milli ess a fr r diskinn.Undirstka heilans stjrnar bi hungri og orsta og sendir r smu skilaboin egar upplifir svengd ea orsta og stundum erum vi ekki einu sinni svng, heldur yrst.

4.Notau minni diskinn ea skuldbindu ig vi a fara bara eina ferRannsknirsna a einfld breyting matardisk fr v a nota 30 cm disk a nota 25 cm disk getur minnka matarskammtinn sem neytir a allt a 22%.Ekki hra samt diskinn inn annig a myndir svo htt fjall a farir a skapa snjflahttu.

5.Sestu mean borar.Vi bi meltum mat okkar betur og tkum upp nringu fr funni me v a bora sitjandi. Ef tt tk borau egar ert sitjandi og egar stendur og spjallar hafu glas af vatni ea hreinun sdavatni vi hendi ef arft.

6.Deildu eftirrttinum.Ef hefur hyggjur a bora of mikinn sykur, deildu eftirrttnum me rum. minnkar annig sykurmagni sem innbyrir.

7.Ekki koma srsvng.Eitt a versta sem vi getum gert lkamanum er a svelta hann. A svelta getur rugla hormnum, skapa skjaldkirtilsvandaml og sett lkama okkar sveltgr annig hann hgir allri brennslu og ruglar meltingunni, sem leiir til ess a maturinn s geymdur sem fita en ekki orka. Fu r prteinrkt snarl, 1-2 klst fyrir veisluna, t.d mndlur, chiagraut, epli me hnetusmjri. Prteini mun fylla ig og seja og fyrirbyggja blsykurfall. minnkar annig lkurnar a skfla ig veitingum ef ert ekki svng egar mtir.

Veg_Tray

8.Komdu me eitthva bori, ef vieigandi. Ef kemur me eitthva heilsusamlegt eins og strt salat, grnmeti og heimagera dfu fallegum bakka, vexti, hollt brau me pest sem dmi er auvelt a vera viss um a fir r eitthva hollt og geturu fengi r minna af rum rttum boi.

g tla sannarlega a nota essi hollr nstu veislu, ef r lkai greinin vri g voa akklt ef deildir me facebook og segir vin fr sem gti nota rin nstu veislu.

Heilsa og hamingja

Jla heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr