5 einfld og fljtleg r fyrir feralagi

Fallegt
Fallegt

Hluti af v a skapa lfsstl og upplifa langvarandi rangur a yngdartapi og heilsu er a velja vallt a besta fyrir lkamainn,lka egar ert upptekin ea ferinni.

Mrg okkar geta veri sammla v a vi njtum ess a ferast og fara til slarlanda og egar vi erum fri, viljum vi helst bara vera fri og sleppa llum skyldum sem vi setjum okkur heimavi hva varar matari og hreyfingu.

egar haldi er heim skellur gjarnan raunveruleikinn vi n, v vi ttum okkur v avi urfum a fara taka okkur eftir sukki!

Hollrin sem g deili me r dag eru einmitt au sem hjlpa mr a vihalda yngd, orku og heilsu egar g ferast, n ess a la eins og g s a banna mr um neitt.

1. GOTT SNARL

Oftast ur en g fer feralag er g bin a finna hollustu verslun eins og Whole foods ea arar ngrenni vi dvalarstain minn. a geri g einfaldlega me v a nota google.com. kaupi g gjarnan eitthva sem einfalt er a grpa milli mla eins og lfrna vexti, raw stangir ea hnetur.Ef g finn ekki verslun nlgt dvalarstanum ur en haldi er fr tek g einfaldlega me mr eitthva slkt feratskuna. g hef meira a segja gengi svo langt a taka srstaka gulrtarsafa minn me mr feratkuna umvafin 3 plastpokum fyrir helgarfer.

2. GAN VATNSBRSA

Copy of 14 daga sykurlaus skorun (2)

g drekk mjg miki vatn. egar ferast er til landa heitu loftslagi er mikilvgt a drekka ng af vatni. Gott er a hafa vatnsbrsa me hreinsandi su fast vi ef vatni landinu sem ferast er ekki drykkjarhft.Me essu sparar bi pening og styur vi grna jr. Kostur ess a ganga um me vatnsbrsa er einnig s a a getur hvatt ig til ess a drekka meira vatn og minna af ru.

3. VTAMN

Copy of 14 daga sykurlaus skorun (1)

egar g ferast tek g vtamnin mn me mr.g set vtamn fyrir hvern dag fyrir sig lti lt ea plastpoka svo auvelt s a grpa um morguninn, v feralgum vill g nta allan tman sem g hef tivist, afslppun og skemmtun. ar sem mrg bora ruvsi feralgum og gjarnan mjg framandi mat getur a a taka vtamn stutt vi jafnvgi matarlngunum, dempum sykurrf, yngdarstjrnun og orku.

4. GRNT OFUR DUFT

Copy of 14 daga sykurlaus skorun (3)

Ef g hef litla sem enga astu a tba morgunmat eim sta sem g dvel tek g gjarnan megrnt nringar- og prtein duft poka sem g tb sjlf og um morguninn bti g v t vatn og hristi. Mitt val essu feralagi var a nota nringarduft rkt af gerlum og sjvarrungum sem g f frmammaveitbest einnota pokum.ar sem nmiskerfi margra veikist gjarnan vi ntt umhverfi, ruvsi loftslagi og matari getur a olli v a meltingarflran finni til. kemur grna nringarrka dufti srstaklega vel inn og styur vi heilbirga flru, veitir orku og kemur veg fyrir hgartregu.

5. CHIA, CHIA, CHIA

g elska chia fr og nota au miki egar g ferast.Henta essi litlu, orkumiklu og hentugu fr sr vel egar huga eftir einhverju fljtlegu. a er auvelt a bta eim t vatn, samt grnu nringardufti (sem g talai um li 4) og drekka. Einnig m blanda chia frjunum vi vatn og neyta sem graut me berjum, banana og/ea mndlumjlk. Blandau einfaldlega 1 msk af chia saman vi 4 msk af vatni og njttu morgunmat ea midegissnarl til a temja hungur ea sykurrf.

Ef greinin vakti huga smelltu like hnappann og deildu me vinkonu/vin sem ferast.

Lfsstll er a sem g hef skapa mr.S sem gefur mr varanlegan rangur yngdartapi, orku og vellan. Mr lur aldrei eins og g s a banna mr um neitt.g hef leitt yfir hundruir kvenna og hjna a slkum lfsstl me Ntt lf og N jlfun.

Getur fari hrog fengi einfaldan 3 skrefa leiarvsi og komi orku og yngdartapi af sta.

Heilsa og hamingja,

Jla heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr