Pressa fr glfi

Pressa fr glfi er fingsem g nota miki me mnum knnum. Hn lkist bekkpressunni gu a mrgu leyti en eins og nafni gefur til kynna, er hn framkvmd glfinu. En afhverju?

Bekkpressan er frbr fing og g nota hana einnig miki. En hn hentar ekki alveg llum og v er nausynlegt a finna fingar vi hfi, mean veri er a laga vandamli sem veldur v a bekkpressan er kannski ekki besta val fingu.

svo a bekkpressan s kannski ekki rtta fingin augnablikinufyrir einhverja, er a oft aeins tmabundi stand mean veri er a vinna lileika/hreyfigetu/styrk/tkni o.fl. g vinn sjkrajlfarast og f v oft til mn flk sem hefur einhverja hmlur sem arf a vinna kringum.

Pressa fr glfi er rauninni bekkpressa ar sem unni er me styttra hreyfimynstur. Me v a liggja glfinu, stoppa olnbogarnir egar eir snerta glfi, sem veldur v a minna verur um lag axlir og rauninni hgt a stra laginu vvana.

Vandaml sem eru oft til staar hj eim sem ttu ekki a vinna bekkpressu eru t.d:

  • Skortur styrk rotator cuff vvahp sem hjlpar til vi a halda xlum stugum og sj um snning axlarli.
  • Takmrku hreyfigeta innsnningi axla (internal rotation) sem veldur v a onlbogarnir vilja skjtast t vi framkvmd bekkpressunnar.
  • Skortur styrk rhfa sem getur valdi v a arir vvar/vvahpar/liir vinna yfirvinnu til ess a bta upp fyrir a misrmi sem sr sta. Einstaklingar sem eru vanir fingunni og hafa takmarkaan styrk, finnst oft gilegt a f stngina bringubeini og halda stnginni v ofar og nr hku. Vi a verur oflag axlir og nr alveg ruggt a hreyfingin verur rng.
  • Lleg lkamsstaa sem veldur jfnu lagi. Ef ert me allt of framstar axlir o.fl, ttir ekki a vinna miki me bekkpressuna.
  • Llegt hreyfimynstur sem setur oflag axlir sem verur til ess a einstaklingur nr ekki a rva brjstvva, vva kringum axlir og rhfann rttan htt.

hinum fullkomna heimi ar sem allir eru heilbrigir og me skrokk sem virkar eins og vel smur vl n vandra, er auvita hgt a samrma essar fingar fingakerfi. Pressa fr glfi kemur ekki alveg sta bekkpressunnar en getur haldi vunum vel virkum og sterkum mean veri er a vinna veikleikum.

Kostir ess a pressa fr glfinu:

Margir vilja meina a me v a pressa fr glfinu, s aeins veri a stytta bekkpressuhreyfinguna. svo a a s vissulega rtt, fylgja einnig margir kostir ess a pressa fr glfi.

Hr eru nokkur dmi:

  • nr a jlfa upp og ra hran styrk efri lkama, ar sem nr a einangra betur "pressuvvana", n ess a nota kraft fr ftum (leg drive) eins og bekkpressunni.
  • getur sett miki lag rhfann n ess a setja oflag olnbogaliina og er fingin v frbr a byggja upp styrk rhfanum, sem er lykilatrii t.d. bekkpressunni.
  • Minna lag mjbak fyrir sem eiga vandrum me baki sr.
  • Btir styrkinn lsingunni bekkpressunni (lockout).

Prfau a pressa fr glfi ef bekkpressan er a valda r einhverjum gindum.

Hr m sj myndband af framkvmd fngarinnar:


jlfari: Vilhjlmur Steinarsson www.faglegfjarthjalfun.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr