Ltt skokk tengt vi lengra lf

Ltt skokk er afar gott fyrir heilsuna
Ltt skokk er afar gott fyrir heilsuna

a er heilsunni gott a stunda ltt skokk. En farir a hlaupa of hratt ea of miki eru essu gu hrif horfin.

Slow and steady wins the race sagi einhver. Ltt skokk nokkrum sinnum viku getur lengt lfi segir nrri rannskn fr Danmrku. En mti, of hr og erfi hlaup geta haft fug hrif.

Fari var yfir upplsingar fr um 1,000 einstaklingum aldrinum 20 til 86 ra, og um 400 einstaklingum sem voru vi ga heilsu en stunduu ekki ltt skokk og voru a mestu kyrrsetu flk.

Greiningin sndi a eir sem stunduu ltt skokk voru um 78% minna lkleg til a deyja mean essi rannskn var ger (en hn tk 12 r).

Ltt skokk er, ef hleypur um 4,5 km klukkustund nokkrum sinnum viku minna en tvo og hlfan klukkutma viku.

mti kom a eir sem a skokkuu hraustlega voru lklegri til a deyja mean rannsknartmanum st eins var me sem a voru a mestu kyrrsetuflk. essi rannskn var gefin t 2.febrar the Journal og the American College of Cardiology.

eir sem skokka hraustlega eru eir sem a hlaupa meira en 11 klmetra klukkustund meira en fjrar klukkustundir viku.

Ef itt markmi er a draga r httunni tmabrum daua og bta lfslkur skaltu taka upp ltt skokk nokkrum sinnum viku rlegum hraa. Hr er motti : Engan asa!

A vera maraon hlaupari er einnig lklegt til a vera gott fyrir hjarta og heilsuna svo a ltt skokk s hollara og fari betur me lkamann, eins og t.d liamt og a er minna lag ftur.

Srfringar benda lka a a urfi a rannsaka enn betur hvort a su einhver efri mrk um a hversu miki er of miki fyrir lkamann ef fir reglulega.

Besta tkoma r rannskninni var tengd vi ltt skokk um 1 til 2.5 klukkutma viku og ekki oftar en risvar viku.

Lesa m meira um essa rannskn HR.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr