JGA VINNUNNI

Mrg eigum vi a til a sitja hreyfingarlaus fyrir fram tlvuskjinn tmunum saman hnokin baki, me stfann hls og allan ungann niri rfubeininu.

Tminn flgur en loksins egar vi rfum okkur fr skjnum og stndum upp verkjar okkur hnjm, xlum og baki og hltrum inn kaffistofu.

Pssum okkur. Ekki lta etta vera a vana. Hr kemur gott r:

Settu minningu tlvuna na klukkutma fresti sem segir:Standa upp. etta er ekki tmafrekt og tekur aeins nokkrar mntur en gefur gfumun bi fyrir lkamann og hugann. verur skrari hugsun og lkaminn inn verur ekki eins stfur eftir langa setu yfir daginn.

10 gar fingar sem getur gert vi skrifbori itt.

Reyndu a gera a minnsta kosti 5 fingar hvert skipti sem stendur upp.

Byrjunarstaa:Stattu me ftur saman og reyndu a rtta r hnjnum. Dragu naflann aeins inn og passau a axlir su afslappaar og a hryggurinn s langur alveg fr nesta hryggjali og upp gegnum hvirfilinn. Andau rlega inn og t um nefi og passau a halda sama takti alla finguna.

  1. Spenntu greipar vi brjstkassann. Lfar vsa fr r. Rttu alveg r olnbogunum, beint fyrir framan brjstkassann, og haltu fram a senda lfa fram. Slakau allan tman xlunum og rttu vel r bakinu. Haltu essari stu 5 andardrtti.
  2. Spenntu aftur greipar fyrir framan ig. etta skipti tlaru a rtta r hndunum fyrir ofan hfu og lta lfana sna upp. Rttu eins vel r olnbogum og hgt er. (Ef ert me mjg stfar axlir skaltu sleppa v a spenna greipar og hafa stain sm bil milli handanna og lta fingur vsa beint upp). Hallau r san yfir til hgri. Mundu a draga inn naflann og hugsau um a senda rfubeini niur. Slakau xlum. Haltu 5 andardrtti og geru san alveg eins hinu megin.
  3. Spenntu nna greipar fyrir aftan ig. breytir ekki gripinu etta skipti. Lyftu hndunum eins htt upp og r komast. saman tma ertu a opna bringuna upp tt a lofti og aeins a halla hfinu aftur ef getur. Mundu inn me naflann og hugsa niur me rfubein. Haltu hr 5 rlega andardrtti.
  4. N tlar a rlla bakinu niur hryggjali fyrir hryggjaliog teygja fingrunum tt a tnum. Lttu hfui leia. byrjar a senda hvirfilinn niur og aan rllaru r rlega niur ar til kemst ekki lengra. Reyndu a rtta r hnjnum. Markmii er a n fingrum glf. Haltu hr niri 5 hga andardrtti. Beygu nna hnin og rllau san alveg nkvmlega eins upp hgt, hryggjali fyrir hryggjali. Geru essa fingu tvisvar ef getur.

Til a lesa essa grein til enda kktu vef HR.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr