Janar a baki

Jja, hefur janar runni sitt skei, mnuurinn sem margir nota meal annars til ess a uppfylla ramtaheiti sitt um betri stundun heilsurktinni ea hverskonar heilsueflingu lkama og sl.

Mrg fyrirtki og stofnanir, sem og flestar heilsurktarstvar fara einnig af sta me hvers konar taksverkefni og heilsueflingu, sem allt styur vi sem vilja taka tt.

er mikilvgt a hafa huga a a er skilegra a hugsa dmi t fr heilsueflingu til framtar en kr ea taksverkefni.

Febrar framundan

Vonandi fara sem flestir inn febrar enn fullir eldmi, vitandi og finnandi hversu g hrif heilsusamlegur lfsstll getur haft allt fr toppi til tar.

v miur eru ekki allir svo heppnir a geta byrja ntt r me svo gum fyrirheitum hva a halda t fyrstu vikur ns rs me breyttan lfsstl a leiarljsi. sturnar eru margar, en oft eru r a markmiin og vntingarnar eru sett of htt upphafi, svo htt a erfitt er a halda sig vi efni. Stundum er lkamleg geta lka ekki til staar svo a hugurinn s sterkur. eir sem gefast upp eiga oft mjg erfitt me a koma sr af sta n en hluti af skringunni getur veri svekkelsi yfir v a dmi gekk ekki upp. a er oft erfitt a jta sigur sinn sr lagi fyrir sjlfum sr.

Endurskoun markmium

egar hr er komi vi sgu arf a endurskoa markmiin ea vimiin um fjlda finga og kef og a a s takt vi daglegt skipulag ninu. Mli er nefnilega a a um a bil annarri viku desembermnaar erum vi oft allt ru prgrami heldur en annan tma rsins. Desember a nefnilega til a vera s mnuur rsins sem verkefni f a ba aeins og eiga svo a fara efst stefnuskrnna fyrstu viku ns rs ea egar janar kemst full swing.

etta lttir aeins okkur desember laginu og gerir okkur lttari og jkvari, sem stundum er ekki vanrf , myrkrinu og stressinu yfir peningamlum, jlagjfum, og jlaboum. Vi setjum okkur svo bara markmi fyrir janar, febrar og mars og jafnvel lengra fram tmann desember hugarstandinu me ennan lttleika yfir okkur og a okkur finnst me allan tma verldinni fyrir framan okkur.

Hvernig er svo janar ?

etta verur sjaldnast svona, vegna ess a janar er bara sjaldnast svona. Janar er ekki alveg eins og vi hldum a hann veri og vi hfum jafnvel gleymt v hva vi vorum lengi a koma okkur af sta fyrir ri san. a er nefnilega enn dimmt janar, a er fr, a er kalt og a er hlka. a eru veikindi t um allt, ef ekki heimilinu, er a vinnunni, leiksklanum ea sklanum. Allt hefur a hrif okkur og okkar pln. a er lka oft miki a gera hj fjlskyldunni, rttafingar og tmstundastarf barnanna og unglinganna (sem vi vorum sjlf svo duglega a skr au desember), jafnvel okkar eigin nmskei og heilsurkt. a tekur sinn tma a komast rtnu og lta hlutina ganga eins og smura hj fjlskyldunni n ess a vera fullri vinnu vi a.

Hva gerum vi ?

Hva gerum vi essu? J, vi gefum sjlfum okkur breik a er a eina stunni, vi getum ekki keyrt fram allan daginn og allar helgar sama tempinu.

Vi urfum a taka okkur tvo gra niur, minnka reiti og vntingarnar og hugsa vel um okkur sjlf allt fr nringu til hreyfingar og hvldar. a er a besta stunni v a er sannarlega betra a gera minna, jafnvel lti heldur en a gera ekki neitt!

Vi tkum okkur sem sagt ekki breik orsins fyllstu merkingu heldur tkum vi markmiin okkar niur og finnum milliveginn, milliveg sem mtir lngunum okkar n esss a gefa okkur alveg 100% fullngjandi stt me a sem vi erum a gera. S stt kemur sar egar vi hfum teki etta algunar skref um tvr vikur, n gum tkum v og fundi lngunina og getuna til a bta aeins vi. a er svo gott egar maur finnur endorfni sitt aftur eftir gar og gefandi fingar, jafnvel gra vina hpi.

A lkka krfurnar nar og fara af sta rlegheitunum er besta febrargjfin sem gefur sjlfum r ef hefur ekki n a halda prgrami itt t janar. Faru af sta n eins og ekkert hafi skorist og kemst fljtt fullt skri v formi er arna, a arf bara aeins a gefa sm jkva rvum og horfa jkvtt fram veginn.

a a hvetja ara og vera g fyrirmynd er lka gfugt verkefni og gefur r auka boozt og hvatningu fyrir framhaldi. N getur daginn aeins teki a lengja og tminn fram a pskum styttist jafnt og tt og er svo stutt vori.

Hfundur greinar er Fra Rn rardttir
Nringarfringur og hlaupari


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr