Hvernig tlar a njta sumarsins?

Allt of oft sjum vi flk taka sr fr fr hreyfinguog hollustu sumrin. Vissulega vera kvenir hlutirflknari sumrin; brnin fara fr, vi erum feralgum innan- og utanlands og svo fylgir sumrinu flagsskapur sem oft snst a miklu leiti um grillmat, s og svalandi drykki. Semsagt, rtnan og strktrinn hversdeginum hverfur og stainn kemur mikilvgi ess a NJTA SUMARSINS.

En hva er a njta sumarsins?

Fyrst og fremst verum vi a sigrast eirri algengu hugsanavillu a a s eitthva samasemmerki milli ess a njta og gera vel vi sig, og a synda hollum matvrum, sykri, slgti og fengi ea gosdrykkjum. Svo er spurning um a opna augun fyrir llum eim frbru tkifrum til ess a hugsa um heilsuna, hreyfa sig og virkilega njta heilsusamlegan htt - au eru nefnilega enn fleiri og skemmtilegri en vi hldum!!

a er svo oft sem vi hldum a vi gerum ekki neitt ea hfum ekki tma til ess a sinna heilbrigum lfsstl, en galdurinn felst v a endurhugsa hlutina og finna njar og hefbundnar leiir vi a tkla heilbrigan lfsstl yfir sumarmnuina - og njta ess alla lei!

a a vera Valkyrja snst um a lifa heilbrigum lfsstl allt ri um kring en alaga sig a mismunandi tma hverju sinni. elskar ennan lfsstl, finnur orkuna og styrkinn, og vilt ekki a hann fari fr!

Ef kannast vi etta er lklegt a srt enn fst megrunarkrum og reglulegum tkum.En a er einmitt a sem vi viljum vinna gegn me v a skapa langtmavenjur og lfsstl sem fylgir allt ri um kring.

Vi hj HIITFIT erum mjg mevitaar um a lfsstllinn breytist oft eftir rstum.Vierum aeins meira ti, erum feralgum, sumarfrum og rtnan breytist. Vi hfum v hanna trlegaspennandi sumardagskr sem mun hjlpa r a missa ekki tkin heilsunni sumar, og styja vi ig a hugsa betur um sjlfa ig nstu mnui.

A n tkum heilbrigum lfsstl snst nefnilega um a geta veri sveigjanlegur egar kemur a breytingum rtnu og muna a etta snst um framfarir en EKKI fullkomnum. Ltil skref vera a strum framfrum, hr eru nokkrar hugmyndir sem getur ntt r til a auka vi hreyfingu sumar:

  • Vertu t nttrunni, taktu gngutra sumar-bstanum og sveitinni, leiktu r ti ga verinu, sigra fjallstinda
  • Nldu r auka hreyfingu me v a hoppa tramplninu ea fara ftboltaleik me krkkunum og llum eim sem vilja vera me.
  • Taktu stigann sta lyftunnar, ea syntu nokkrar ferir sundi egar hefir mgulega veri vn a sitjabara heita pottinum

Til ess a auka lkurnar rangri er gott a umkringja sig hp af flki sem er me svipu markmi og , v annig styji i hvort anna og auki lkurnar rangri.

Ef ig vantar stuning og vilt vera partur af lifandi heilsusamflagi eru Valkyrjurnar staur fyrir ig.

Kynntu r mli hr og tryggu r sumartilbo

Heilsukveja,

HIITFIT teymi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr