Hreyfingin verur lfsstll

Senn lur a vori og margir finna fyrir rfinni a hrista af sr vetrarsleni og drfa sig t einhvers konar hreyfingu. a er einmitt nna sem er svo gott a byrja a huga a v hvernig vi tlum a lta ann draum rtast.

Ef ekki eru um a ra lkamleg veikindi er besta leiin til a vinna bug sleni n efa a hreyfa sig en alls ekki a leggjast fyrir. Nst egar rfin fyrir a leggjast fyrir hellist yfir er gott r a reima sig ga sk og fara t a ganga. Gngutrarnir geta svo ori a hlaupatrum ef vi viljum. En aalatrii er a fara sr hgt af sta v a er ekki fyrr en maur fer a finna fyrir rfinni a fara t og reyna sig sem lkurnar a hreyfingin geti ori a lfsstl aukast. Verst er a byrja og gefast upp en til a lgmarka lkurnar a a gerist er betra a fara rtt a fr byrjun. Svo egar rfin er fundin verur jafn mikilvgt a hreyfa sig og a bora. a eru engar kjur.

Sg var saga af manni sem fann myndir af flki sem var mismunandi sigkomulagi og notai r til a hvetja sig fram fyrstu skrefin hreyfingunni. etta var nokkurs konar heilavottur v hann ttai sig a a var hans valdi hvorum hpnum hann tlai a tilheyra.

Skrnir mikilvgt atrii

Hvort sem vi erum a hugsa um gnguferir ea hlaupaferir er mjg mikilvgt fyrir alla a vera vel skair. Mikil mistk eru a fara af sta slitnum skm v tluver htta er a gmul meisl taki sig upp sem getur ori til ess a letja okkur. Best er a fara rttaverslun og f rleggingar hj fagflki sem ar vinnur. G hugmynd er a fara me gamla sk me sr v vanur skslumaur getur s mislegt af sliti sknna. San er einnig hgt a fara gngu- og hlaupagreiningu til a f a vita hvernig maur stgur ftinn og fylgja rleggingar um a hvernig hgt er a styrkja ftinn vel me innleggjum, allt til a okkur li sem best egar vi erum hreyfingu.

Gngurnar vera a hlaupum

egar bi er a setja gngurnar inn dagskrna kemur rfin fyrir a hreyfa sig fljtt og margir lta gngurnar duga, sem er lka mjg gott. Fljtlega fer flk a vilja ganga meira en bara jafnslttu og er tilvali a byrja a fara skuhlina v ar eru mjg skemmtilegar tilbnar gnguleiir inni milli trjnna.

Arir vilja meiri hreyfingu og eru hlaupin nst dagskr. Enn og aftur er mjg mikilvgt a fara hgt af sta og finna hvort hlaupin henta. Best er a finna stutta vegalengd, 300 500 metra og hlaupa ann spl hverjum degi 8 daga. A eim tma linum er komi ljs hvort hlaupin henti.

Klnaurinn

er komi a v a huga a klnai v hann er mikilvgur lengri hlaupum. Klnaurinn m hvergi valda nningi . . . LESA MEIRA


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr