Regluleg hreyfing

 gu formi
gu formi

Hefuru einhvern tmann prfa a vera gu lkamlegu formi?

a er frbr tilfinning. A geta og langa a hlaupa upp stigann upp fjru h, frekar enn a ba eftir lyftunni. A finna hva a er auvelt. Hjartsltturinn verur hraari og finnur bli streyma um lkamann. andar rar en jafnar ig um lei og upp er komi.

A finna a ig langi frekar a taka t hjli og hjla t b frekar en a fara upp blinn er svo g tilfinning.
Er etta raunin hj r dag ea er etta veik minning um liinn tma? Hefuru kannski aldrei veri gu lkamlegu formi ea kannski ekki san varst barn?
egar ert gu lkamlegu formi verur ll hreyfing svo auveld og egar hreyfir ig langar ig meira.
Slepptu lyftunni, taktu stigann og legu blnum lengra fr fangasta. Mundu a ll aukahreyfing telur.
Hlftma hreyfing dag ea jafnvel risvar sinnum 20 mntur dag getur veri byrjunin. Rannsknir Hjartaverndar hafa snt a reglubundin hreyfing 1-5 klst viku btir heilsuna verulega og lengir lfi. Hj eim sem hreyfa sig ekki neitt a staaldri og fara a hreyfa sig reglulega eru hrifin veruleg. a er v aldrei of seint a byrja.

Hlftmi dag er aeins 2% af slarhringnum. Svo gefu r tma.

Jkv hrif hreyfingar eru tvr.

Dmi: Orkurf fertugs karlmanns sem vegur um 70kg og stundar kyrrsetustrf, ekur bl til flestra sinna erinda og eyir kvldunum fyrir framan sjnvarp ( kyrrsetu), er kringum 2300 kkal dag. Hlftma rsk dagleg ganga eykur brennslu essa manns um 150 kkal dag ea 55 sund kkal ri. Hvert klgramm af lkamsfitu samsvarar um 7000 kkal.
essi daglega aukahreyfing jafngildir 7,8 klum ri.
(r bklingi Hjartaverndar, Hreyfu ig..fyrir hjarta).
Hf:
Alma Mara Rgnvaldsdttir
Hjkrunarfringur
heimild: islenskt.is

Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr