Ert til upphfingaskorun?

Tekur  skorun fr Strkur.is?
Tekur skorun fr Strkur.is?

riggja vikna plan sem neglir na fyrstu upphfingu.. easnareykur itt PB

a er auveldara fyrir flesta a henda sr niur a taka 10 armbeygjur en upphfingar. r geta veri srstaklega erfiar viureignar ar sem marga mismunandi vvahpa arf til a hysja sig yfir stngina.

Strkur.is rakst kick-ass fingakerfi fr Equinox jlfararnum Kelvin Gary sem miast a v a n r yfir stngina remur vikum, n ea snarhkka itt PB.

Markmii er a styrkja bak, kassa, axlir, hendur og innri core vvana svo nir a hfa ig upp. Eftir rjr vikur ttir a geta btt a minnsta kosti 5 endurtekningum itt PB, a hafi byrja nlli.

Vertu undirbinn ur en mtir gymmi og smelltu hverja fingu til a sj leibeiningar.

fingakerfi

PlanA: Dagur 1

Sett x Endurtekningar

Plan B: Dagur 2

Sett x Endurtekningar

Plan C:Dagur 3

Sett x Endurtekningar

Endurtaktu plan A, B og C tvr vikur til vibtar og bttu 2-5 endurtekningum fyrir hverja fingu viku tv. Passau a taka hvldardag milli fingardaga og svo mlir Gary me um 1 til 1 1/2 mn hvld milli setta.

Ert til upphfingaskorun?

Mismunandi hald reynir mismunandi vvana svo prfau a halda bi framan og aftan og eins rngt grip og vtt grip. Aalatrii er a sveifla sr alls ekki. Sveifludmi er eiginlega dmt til a orsaka meisli fyrir utan hva lkkar herfilega.

1. Vertu alveg slakur og leyfu r bara a hanga eins og dauur

2. Hafu augun slnni og ekki horfa niur

3. Hfu ig upp me kassann fram og olnbogana niur en ekki lta r detta hug a stinga rassinum t.

4. Vertu svalur og haltu jafnri hreyfingu n ess a rykkja r upp ea sveifla.

5. Upphfingin telst me ef hakan fer yfir stng og faru jafn rlega niur. Ekki lta ig detta.

etta er ein lei a v a negla na fyrstu upphfingu ea bta itt PB. Athugau a breyta fjlda endurtekninga eftir nu formi og hvernig r lur ann daginn.

tlar a taka skoruninni?

Kktu einnig essi er gur eftir finguinn


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr