A komast gallabuxurnar eftir fimmtugt

a er mislegt sem getur gert til a n taumhaldi yngdinni egar eldist, eins og fram kemur essari grein sem birtist vefnum AARP, sem er vefur bandarskra eftirlaunamanna. ar er bent fimm aferir til a halda aukaklunum skefjum. Greinin fer hr eftir lauslegri ingu.

Hvort sem hefur tt eilfri barttu vi aukaklin, ea bara san ttir sast afmli, er raunveruleikinn s a aldur getur skipt miklu mli egar kemur a tlunum vigtinni. Alveg eins og me spaleggi og ahnta, hefur flk einfaldlega meiri tilhneigingu til a fitna egar sextugsaldrinum er n. Og a er ekki myndun. a verur stugt erfiara me aldrinum, a losna vi aukaklin eftir a au eru sest a, maga ea mjmun.

Tvr helstu stur ess a flk hefur tilhneigingu til a fitna egar a eldist, er a a missir vvamassa og dregur r lkamlegri virkni, segir Caroline Apovian sem er srfringur yngdartapi vi Hsklann Boston. Flk missir 5 til 10% vvamassans hverjum tug, eftir a a verur fimmtugt. Afleiingin er a a hgir brennslunni um a mealtali 2-3% ratug.

a ir a jafnvel srt a bora nkvmlega jafn miki og gerir egar varst fertug/fertugur ekki einum bita meira yngistu samt.

a a vera meiri kyrrsetumanneskja getur lka haft sn hrif, srstaklega ef fr gigt ea nnur livandaml, sem koma veg fyrir a getir hreyft ig. egar vi eldumst gerum vi minna af v a vera stugu ii og annig hreyfum vi okkur minna en ur, segir Caroline. En ef notar ekki vvana egar eldist, missiru styrkinn.

En essar stareyndir su ekki upprvandi, er mislegt hgt a gera til a berjast gegn essari run. a er ekki dmt til a mistakast! g er sextug og hef meiri vvamassa nna en g hafi egar g var rtug, segir Caroline ng.

a er aftur mti stareynd a fst okkar hafa tma ea orku til a fylgja jafn strngu lkamsrktarprgrammi og Caroline. Flesta daga fer hn ftur klukkan fimm og anna hvort syndir klukkustund, ea hleypur 3 klmetra hlaupabrettinu. En vi getum fari a hennar rum, eins og fleiri srfringa offitu og lrt hvernig vi eigum a komast gallabuxurnar okkar eftir fimmtugt og nstu ratugina ar eftir.

Safnau prteinum

Inntaka prteins, ea fubtaefna getur stula a v a vvamassinn eykst, sem vinnur gegn v a brennslan minnkar, segir Caroline. Hn rleggur flki hins vegar a haga matari snu annig, a milli 30 og 40% af daglegum hitaeiningum funni, su prtein. a fari eftir lkamsyngd. myndi ykkur a kjtstykki ea fiskur s rijungur ess sem er diskinum, segir hn. En a er stareynd a meal Bandarkjamanna er etta hlutfall einungis 16%.

a er lka hgt a byggja upp vvamassa me v a bora prtein jafnt yfir daginn. Rannskn sem ger var Bandarkjunum sndi, a ef flk sem er 67 ra og eldra borar prtein llum remur mltum dagsins, eykur a vvastyrk sinn. Til a jafna essu niur er flki rlagt a bta eggi ea jgrt vi morgunmatinn, mjlkurglasi ea handfylli af hnetum vi hdegisverinn, en minnka prteinrka fu kvldmatnum.

A taka betur

a er hgt a minnka mittismli me v a stunda lkamsrkt af llu tagi, en a er mjg mikilvgt a fa lyftingar a minnsta kosti tvisvar viku, til a byggja upp . . . LESA MEIRA


Athugasemdir


Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr