A fa leikdegi?

Margir rttamenn taka leikdaginn sjlfan alveg heilagan. Oft eru dagarnir fyrirfram kvenir ogfullir af hjtr og sendurtekinni hegun. Allir vilja j koma thvldir og sem bestu lkamlegu standi egar blsi er til leiks rtt vikomandi.

Margir af fremstu rttamnnum heims fa leikdegi (pre-game workout). Oft er s fing ekki lng og markmii me eirri fingu er ekki a setja nein persnuleg met. Margir kannast kannski vi a, a a getur teki sm tma a koma skrokknum gang og srstaklega egar maur eldist aeins. kemur stutt styrktar- og hreyfifing a gum notum.

fing leikdegi getur hjlpa r me margt. En hvernig svona fing a vera uppsett og hva hn a innihalda? (upptalning er ekki neinni srstakri r).

  • fing sem rvar taugakerfi (hopp ea kraftfing af einhverju tagi)
  • Dynamskar hreyfingar/hreyfiteygjur.
  • fing/ar sem lkja eftir eim hreyfingum sem framkvmdar eru rttinni.
  • fing sem kemur hjartslttinum upp, n ess a verir reytt/ur.
  • Samhfingar- og vibragsfing framhaldi af kraftfingu.
  • Styrktarfingar. Til dmis ein fing hvern vvahp n ess a fara mjg krefjandi yngdir.
  • fingar fyrir mijuna (e. core)

fing fyrir leik tti ekki a taka langan tma. 30-45 mntur frekar lgri kef er alveg ng. g tek a fram a ef ert llegu formi og stutt styrktarfing gengur vel orkutankinn, er a kannski ekki alveg mli fyrir ig.

Hva getur grtt fingu leikdegi?

  • Meiri kraftmyndun
  • Auki vibrag
  • Auki ol
  • Aukin einbeiting
  • Minni lkur meislum

Lebron James fir leikdegi.

Fr FAGLEGRI FJARJLFUN.


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr