8 leiir a bttum svefni

dag langar mig a deila me r mnum helstu rum egar kemur a v a bta svefn.

1.Taktu Magnesum kvldin

Magnesum hjlpar vvum lkamans a slaka me v a fra kalsum r vvum og aftur bli ar sem a getur ferast um allan lkamann.

Fyrir svefninn er etta eitt lykilatrii egar kemur a vvaslkun og hjlpar r a sofna og halda r sofandi.

2. Takmarkau sykurinntku

jafnvgi blsykri er tali vera nst algengasta orsk svefnleysis.Blsykursfalli sem gerist me sykurneyslu veldur v a lkaminn losar um hormn sem getur rva heilastarfsemi og vaki okkur. Me v a takmarka sykurneyslu yfir daginn og bora jafnt og tt getur haldi blsykri jafnvgi yfir daginn og sofi betur nttinni.

3. Haltu rtnu

A halda reglu svefninum hjlpar lkamanum a komast ga rtnu. Faru a sofa og vaknau sama tma daglega, me v a gera a verur auveldara fyrir ig a vakna og sofna ar sem innri klukka lkamans stillir sig inn rtnuna.

4. Notau djpndun

A taka ga slkun bara me v a taka fjra djpa og ga andardrtti getur hjlpa lkamanum a slaka , hvlast betur og anda elilegum takti fyrir svefn. Slk djpndun eykur frambo srefnis til heilans og rvar sjlfvirka taugakerfi (parasympatska) sem styur vi slkun.Slkun ger me essum httigetur lkkar hjartslttartni, blrstingur og vvaspennu sem hjlpar okkur a sofna fljtt og vel. Prfau a anda inn og telja upp 8 og anda nst fr og telja upp 10. Endurtaktu fjrum sinnum ea oftar ar til finnur slkun.

5. Haltu ig fr raftkjum

Birtan sem kemur fr raftkjumhefur hrif heilan okkar og hvetur til rvekni. annig eigum vi erfiara me a slaka og sofna ef vi notum raftki rtt fyrir svefninn. g nota keypis forritiflux, tlvunni hj mr sem dempar bla ljsi kvldin og birtir aftur um morguninn. etta hjlpar mr a sofna rtt fyrir a vinna tlvunni rtt fyrir svefn.

6. Hreyfu ig

Ef upplifir andvkuntur getur veri a lkaminn hafi ekki ntt alla orku dagsins ea a hugurinn s enn nnum kafin amstri dagsins. Rannskn fr National Sleep Foundations in America" gaf ljs a eir sem hreyfa sig daginn f betri svefn. a skipti ekki mli hvernig hreyfing a var, bara a hreyfa lkamann eins og a fara ga kvldgngu getur bi ra hugann og hjlpa r a eya orku sem gefur okkur essa gu reytutilfinningu og hjlpar okkur a fara a sofa.

7. Ilmkjarnaolur

Lavender ola er isleg og er g a bera undir iljarnar fyrir svefninn.Rannskn fr Bretlandisndi a a hafa lavander olu inn herberginu hj flki bttu svefn eirra a mealtali um 20%. Valerine er einnig frbr ola og s sem g nota alltaf ef g erfitt me a sofna. tek g nokkra dropa undir tungu og get yfirleitt sofna stuttu sar.

8. Drekktu slakandi Jurtate

Kamillu te og oat flower eru gjarnan kennd vi slkun og gar a drekka kvldin fyrir svefn. Arar jurtablndur er hgt a f t.d fr Pukka ea Yogi tee og eru sninar fyrir kvlddrykkju og slkun, en r innihalda oft efni sem styja vi svefn eins og Valerian og Kamilla.

g vona a essi r hjlpi r a bta og auka gi svefns hj r.

Ef greinin vakti huga inn, deildu me til vina facebook!

Heilsa og hamingja,

Jla heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr