8 atrii sem hjlpa r a n lengra sportinu

Allir eir sem stunda rttir og hafa metna fyrir v, vilja n eins langt og mgulegt er. er ekkert anna boi en mikil vinna, stugleiki og frnfsi.

Hr eru nokkur atrii sem geta hjlpa llum a n lengra sinni grein.

Athugi a listinn er ekki neinni srstakri r og alls ekki tmandi.

essi atrii eru ll mikilvg.

Vertu lengur eftir fingar

Gefu r 20-30 mntur eftir hverja fingu til ess a vinna num veikleikum ea skerpa styrkleikum num. etta gtu veri teygjufingar, styrktarfingar, tknifingar r inni rtt, hugarjlfun o.fl.

Nru ig almennilega og spu hva ert a setja kroppinn

Ekki setja eitthva drasl kroppinn sem ntist ekki fingar, leiki og endurheimt. Markmii me gri nringu er a sj um a lkaminn hafi nga orku fingar, leiki og aukafingar. Einnig arf a huga a endurheimt eftir allt lagi. Ef stendur r Dunkin Donuts, ertu rangri hillu.

Frnfsi

Allir sem hafa veri rttum af einhverri alvru, vita a a arf a frna msu til ess a n langt. Sleppa v a fara part endrum og sinnum, fresta feralgum, fara snemma a sofa egar eitthva er um a vera o.fl. a getur veri virkilega reytandi en ef ert ekki tilbinn a frna, er markmii kannski ekki ngu skrt og viljinn ekki 100% til staar.

Aukafingar

Allir sem n langt rttum stunda aukafingar. Aukafingar ttu a snast um a bta frammistu og koma veg fyrir meisli. Allir rttamenn ttu a stunda styrktarjlfun. Athugi a styrktarjlfun er mjg vtt hugtak og fer a auvita eftir hverri rttagrein, hvernig styrktarjlfuninni er htta.

Lestu og lru

a er mjg algengt a rttamenn hafi ekki hugmynd um hvernig lkaminn virkar. A gera bara eitthva er ekki rtt nlgun afreksjlfun. Hvenr a gera hva og af hverju? Tilviljunarkennd jlfun getur vissulega skila einhverjum rangri en til ess a brjta hindranir og stananir, arf a skipuleggja jlfunina fram tmann, me markmi huga.

Svefn og endurheimt (recovery)

Mikilvgasti tturinn endurbata lkamans er svefninn. Ef fingar vikunnar eru virkilega gar og svefninn llegur, er ansi lklegt a ert ekki a bta ig eins miki og gtir veri a gera. Reyndu a f 7-8 tma gasvefn hverri nttu. Rannsknir hafa einnig snt a stuttur blundur yfir daginn getur hjlpa lkamanum a jafna sig eftir miki lag. Ef lkaminn hefur ekki jafna sig milli finga, grir ekkert v a taka einhverja hardcore fingu. Taktu frekar rlegri fingu sem stular a endurheimt.

Stugleiki og skipulag

a er ekki ng a taka sig eina viku, mnu ea eitt sumar. a arf a halda sr vi efni, alltaf. Settu fingarnar annig upp a srt a tryggja r btingar. Ef ert alltaf a vinna smu hlutunum, viku eftir viku, alagast lkaminn a v ansi fljtt og arf a breyta til. etta mest vi um styrktarjlfun og egar veri er a vinna lkamlegum eiginleikum.

Ekki fa of miki.og heldur ekki of lti

J ruglingslegt ekki satt? Hva er of miki og hva er of lti. a fer auvita eftir hverjum og einum. a eru margir ttir sem spila ar inn. Gi jlfun eru virkilega mikilvg og ef ert me langvarandi markmi, hver fing a vera skipulg tt a v markmii. a er ekkert ml a fara gymmi og taka hrikalega v, en s fing arf a vera tmasett tt a markmiinu og hafa tilgang.

Ef fir of miki til langs tma, er mguleiki stnun, meislum og jafnvel ofjlfun. Fu fagaila til ess a hjlpa r a setja markmi, skipuleggja jlfunina t fr v og finna t hva er of miki/lti.

Vilhjlmur Steinarsson, rttafringur B.Sc.

Menntun:

rttafringur B.Sc fr Hsklanum Reykjavk

Nmskei:

  • Uppbygging fingakerfa-Lee Taft
  • lympskar lyftingar-Lee Taft
  • Stafrn jlfun-Mike Boyle
  • Afreksjlfun rttamanna Serbu me nverandi styrktarjlfara CSKA Moscow
  • Strength & conditioning clinic Pesaro talu sumari 2011. vegum styrktarjlfara Toronto Raptors NBA deildinni, Francesco Cuzzolin.
  • Nmskei mlingum (Srefnisupptaka og mjlkursrurskuldur)
  • Elixia TRX group training instructor.
  • Running Biomechanics Greg Lehman
  • Running assessment and rehabilitation- Greg Lehman

Villi hefur stunda krfubolta san hann man eftir sr og spila me remur lium rvalsdeild, Haukum, Keflavk og sast hj R.

Villi starfai sem styrktarjlfari hj rvalsdeildarlii R krfubolta tv r, ur en hann flutti t til Noregs.

N starfar Villi sem styrktarjlfari fyrir rttamenn oghefur einnig yfirumsjn me styrktarjlfun framhaldsskla sem tlaur er rttaflki r hinum msu rttagreinum.Einnig vinnur hann ni me sjkrajlfurum st sem heitir Stavanger Idrettsklinikk (www.stavangeridrettsklinikk.no)

samt v a einkajlfa, fr Villi til sn rttaflk r llum ttum nkvmar greiningar og mlingar (Vo2 max, mjlkursrurskulds mlingar, o.fl) ar sem hann hjlpar eim a bta frammistu og skipuleggja jlfun.

http://www.faglegfjarthjalfun.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr