5 r sem hjlpa r a endast lkamsrkt

Speedx fing
Speedx fing

N styttist hausti og str hluti flks er me hleit markmi um a koma sr af sta rktinni og sinna heilsunni af alvru.

v miur er stareyndin s a ekki allir n a halda t og htta eftir nokkrar vikur af fingum.

Hr eru nokkur einfld r sem hjlpa r a endast rktinni.


Settu r smrri markmi sem auvelt er a n upphafi

a er bensn eldinn egar maur nr snum markmium og getur virka virkilega hvetjandi. Auvita er gott og nausynlegt a setja sr strt langtma markmi en settu einnig niur smrri, auveldari markmi sem eiga a vera leiarvsir a stra markmiinu. essi markmi urfa ekki a vera djp ea flkin. Dmi: kveur a mta risvar sinnum rtina essa vikuna.

Notastu vi strar fjllia fingar/hreyfingar og jlfau allan lkamann til a byrja me.
g mli ekki me v a byrjir einhverju bodybuilding fingakerfi ar sem fir aeins einn vvahp fingu.

sta:J a eru meiri lkur a fir ansi duglegar harsperrur og g hef s a allt of oft a eir sem eru ekki vanir v a f almennilegar harsperrur, eru lklegri til a gefast upp egar takast vi gindin daglegu lfi. jlfau allan lkamann, svitnau, nu plsinum upp og ekki hafa finguna allt of langa. Ef kefin er h fingunni, er fnt a mia vi 45-60 mntna tmaramma til a byrja me.

Ekki fara of geyst af staEf hefur ekkert ft marga mnui, ea jafnvel r, er engin sta fyrir ig a mta fimm sinnum rktina fyrstu vikurnar. Lkaminn inn er alls ekki tilbinn a lag. Ekki reyna a sigra heiminn og n llum markmiunum fyrstu vikurnar. Byrjau v a mta tvisvar og leyfu lkamanum a jafna sig milli finga og venjast v lagi. egar tvr fingar viku eru ornar a nokkurs konar vana, getur fari a huga a v a auka lagi markvisst.

Fu r fingaflagaA fa me einhverjum byggir upp jkva samkeppni og einnig fru alltaf tilfinninguna a srt a svkja flagann egar nennir ekki fingu. a fr ig til ess a mta, en ef vrir ein/n a, hefir lklegakvei a vera heima.

Ekki taka U-beygju matarinu einum degiHver kannast ekki vi a a sukka eina helgi vibt og taka svo til llu saman mnudeginum: t me brau, nammi, gos og allt sem er gott. a er algjr arfi a taka t allt sem er gott. Byrjau v a ba r til litlar og hollar venjur matarinu. v minna sem tekur eftir breytingunum, v betra. a getur teki tma en ekki sna llu vi nll einni. a er alveg ruggt a ef tlar a lifa urrum kjklingabringum og brokkl, ertu ekki a fara a endast hollu matari.


Smelli LIKE facebook

Vilhjlmur Steinarson, jlfari

Menntun:

rttafringur B.Sc fr Hsklanum Reykjavk

Nmskei:

  • Uppbygging fingakerfa-Lee Taft
  • lympskar lyftingar-Lee Taft
  • Stafrn jlfun-Mike Boyle
  • Afreksjlfun rttamanna Serbu me nverandi styrktarjlfara CSKA Moscow
  • Strength & conditioning clinic Pesaro talu sumari 2011. vegum styrktarjlfara Toronto Raptors NBA deildinni, Francesco Cuzzolin.
  • Nmskei mlingum (Srefnisupptaka og mjlkursrurskuldur)
  • Elixia TRX group training instructor.
  • Running Biomechanics Greg Lehman
  • Running assessment and rehabilitation- Greg Lehman

Villi hefur stunda krfubolta san hann man eftir sr og spila me remur lium rvalsdeild, Haukum, Keflavk og sast hj R.

Villi starfai sem styrktarjlfari hj rvalsdeildarlii R krfubolta tv r, ur en hann flutti t til Noregs.

N starfar Villi sem styrktarjlfari fyrir rttamenn oghefur einnig yfirumsjn me styrktarjlfun framhaldsskla sem tlaur er rttaflki r hinum msu rttagreinum.Einnig vinnur hann ni me sjkrajlfurum st sem heitir Stavanger Idrettsklinikk (www.stavangeridrettsklinikk.no)

samt v a einkajlfa, fr Villi til sn rttaflk r llum ttum nkvmar greiningar og mlingar (Vo2 max, mjlkursrurskulds mlingar, o.fl) ar sem hann hjlpar eim a bta frammistu og skipuleggja jlfun.

Fagleg Fjarjlfun


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr