5 stur ess a vigtin lgur a r

ar sem g vinn miki heiman fr mr ykir mr mikilvgt a byrja daginn minn v a fara t rktina. Hef g v aeins veri a stelast vigtina, eitthva sem g hef ekki gert mrg r og allt einu fr g a taka eftir v a g var a yngjast.

Eins og getur rtt mynda, var g ekki stt vi etta, en sama tma vakti a mig til umhugsunar.

Hver ekkir a ekki a horfa spegil og la bara vel eigin skinni en stga svo vigtina og fara allt einu a gagnrna smu hluti og varst rtt ur stt me.

etta munstur gerir a a verkum a vi tlum okkur a fara kr, skera vel niur essa vikuna von um a vigtin segi anna nsta mnudag. En etta gerir ekkert anna en valda yngdaraukningu ar sem vi springum svo limminu fstudeginum og hleitu markmiin um 3 kl fyrir mnudaginn vera enn meiri vonbrigi mnudagsmorgun egar vi horfumst aftur augu vi vigtina.

mean g furai mig v hva vigtin var fljt a hafa hrif mig rktinni fr g a rifja upp af hverju g htti a nota hana upprunalega.

Hr eru 5 stur sem gtu fengi ig til a hugsa ig tvisvar um nst egar stgur vigtina

5 stur til a segja skili vi vigtina

1) Vigtin er sfellu rli

Auvita er gott a mla rangur vigtinni og ef hefur einn dag mnaarlega ar sem vigtar ig getur a hjlpa r a sj mlanlegan mun r. En fstar okkar geta seti okkur heilan mnu og erum ess sta a vigta okkur oft viku, jafnvel hverjum degi!

Hafa ber hins vegar huga a vigtin getur rokka 1-2 kg til og fr eftir v hvenr tma dags stgur hana og hva borair ur og hvert lkamsstandi er hverju sinni.

2) Talan vigtinni einblnir funa eingngu

Vi ekkjum mrg a um lei og vi sjum tluna vigtinni frum vi strax a hugsa um matinn og hva vi hfum bora og hvernig vi tlum a minnka skammtastrirnar, en yngdartap er mun margttara en eingngu fuvali og getur streita, svefn, stand skjaldkirtilsins og jafnvel ol fyrir fu sem vi vitum ekki af spila strra hlutverk egar kemur a v af hverju vi yngjumst, en ar komum vi einmitt a nstu stu.

3) Talan vigtinni segir lti til um heilsu

Talan vigtinni segir r lti til um samspil hormna, meltingartruflanir ea blrsting. essir ttir hafa tluvert meira vgi en klin egar vi tlum a meta heilsu og egar eir hafa komist jafnvgi fylgir yngdartalan me.

a eru fst okkar sem horfa vigtina og hugsa me sr ohh - g arf meiri svefn ea j j g arf a hugsa um a halda jafnvgi blsykri dag en etta eru t.d. ttir sem spila str hlutverk. ess vegna er vigtin ekki alltaf gott vimi fyrir heilsu okkar.

4) Vigtin tir undir a a vi sleppum r mli

egar vi sjum a vi hfum yngst getum vi tt a til a fara auveldu leiina t og sleppa r mli. g veit ekkir eflaust tilfinninguna a bora skkulaimola galtman maga egar maur er bara orinn svo svangur a maur veit varla af sr fyrr en a hann er kominn ofan maga.

a a sleppa svona r mli gerir a a verkum a blsykurinn fellur og vi skjum sykur, en hvaa afleiingar hefur a?

A skja sykur getur leitt til hgari brennslu sem getur auki lkur hgum skjaldkirtli. Einnig er htta v a vi endum a bora enn fleiri hitaeiningar yfir daginn en vi hefum annars nokkurn tma gert ef vi hefum bora jafnt og hollt.

5) Vigtin heldur huganum ngum

A hugsa stugt um yngdina hefur auvita ekki g hrif okkur andlega og getur tt undir heilbrigt samband vi funa. a er einfaldlega hollt a leyfa tlum a stjrna lan inni og jafnvel hvers viri r finnst vera.

a er ofboslega sorglegt a morgun- ea eftirmidagsvigtunin s kvrunarvaldur ess hvort dagurinn s gur ea slmur.

a sem nefnilega gerist egar vi einbeitum okkur a v a last betri heilsu, orku og stt og httum essari stugu barttu lkkar yngdin me okkur.

Stgu af vigtinni og byrjau a skapa lfsstl

g kva a stga af vigtinni og finna stt og form n mnu skinni n fyrirhafnar og g finn fyrst og fremst fyrir meiri glei me sjlfri mr.

Ef ofangreind atrii hafa tt vi ig, gtir veri hrrttum sta hrrttum tma!

v Ntt lf og N jlfun fer rtt a byrja!

Ef etta er eitthva sem tengir vi gti nna veri gur tmi a endurskoa ara tti sem geta haft samverkandi hrif yngdina, eitthva sem vi gerum me Ntt lf og N jlfun.

ar byrjum vi strax a breyta hugarfarinu og koma v um bor vi a skapa varanlegan lfsstl me stt eigin lkama sem er leiin a yngdartapi n fyrirhafnar. egar vi erum betra jafnvgi andlega og lkamlega nst etta jafnvgi sem vi urfum til ess a geta n markmium okkar, hver sem au eru.

Ef hefur huga a skoa meira um jlfun og f sendan leiarvsi me uppskriftum, kennslu r jlfun og rangurssgum smelltu hr

Segu mr svo fr spjallinu a nean; hva af essum 5 stum hefur upplifa?

Hlakka til a lesa fr r og styja vi ig

Ef tengir vi einhvern af ofangreindum hlutum, deildu me vinum facebook!

Heilsa og hamingja,

Jla heilsumarkjlfi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr