Ertu a brenna t? 3 skref sem setja heilsuna aftur forgang

Hh!

Lur r eins og aldrei gefist tmi til a hugsa um ig og a hangir aftast forgangsrinni?

Finnst r stundum eins og heilsan hangi blri?

Glmir vi steitu?

..Ef svo er, eru gar lkur v a srt a keyra ig t ea a heilsan s n egar komin rot.

A keyra okkur t me yfirvinnu, streitu og svefnleysi og huga a llu ru en heilsunni er ori algengara en nokkru sinni fyrr. A keyra okkur t (ea "burnout" eins og a er kalla ensku) veldur oftar en ekki heilsubrestumog getur teki langan tma a vinna upp ga heilsu n. Margir enda a urfa a taka vinnuleyfi og getur a hreinlega enda algjrri tilfinningalegri uppgjf.

Vi konur erum srstkum httuhpi, en rannsknir hafa snt a konur eru mun nmari fyrir hrifum streitu. Flestir sem eru lei me a keyra sig t tta sig ekki v fyrr en eftir, egar of seint er a fyrirbyggja afleiingarnar.

Flestir sem keyra sig tvitaupp sig skina, ef ekkiereinfaldlega hgt a f svari me v a spurja hvort vikomandi telji sig setja heilsuna forgang ea ekki.

Eftirfarandi eru einkenni ess a srt a keyra ig t...

  • sreyta
  • lgri kynhvt
  • slm melting
  • reyta
  • hrlos
  • reglulegar blingar
  • svefnleysi
  • andlegt jafnvgi
  • unglyndi
  • yngdaraukning
  • bakverkir
  • of hr blrstingur
  • liverkir

heilsan-i-forgang

3 r til a setja heilsuna forgang

Hvld

Hafu hvld forgangi. A hvla sig ir ekki aeins svefn. a er lka mikilvgt a taka sr fr fr tkjum, smanum og tlvunni, dreifa huganum me v a lesa bk ea fara gngutr. Hvld getur lka tt a a sinna hugamli ea hitta vinkonu kaffi!

Passau san upp svefninn, forastu a bora rtt fyrir svefn og takmarkau raftkjanotkun nokkrar klukkustundir ur en fer upp rm og reyndu eftir fremsta megni a fara a sofa svipuum tma alla daga til a rugla ekki lkamsklukkuna. Rtna getur skapa innra jafnvgifyrir lka,ann og rannsknir sna a a geti dregi r depur.

Matari

Gott matari, sem hentar r og rttum hlutfllum hefur grarleg hrif andlegu og lkamlegu heilsu okkar. Morgunmaturinn sem borar hefur tvmlalaust hrif a hvernig dagurinn inn spilast t! Ef vi erum svng ea illa nr/ur erum vi lklegri til a hafa stuttan r, finna fyrir einbeitingarskort og vanlan.

lagstmabil og regla matari orsakar blgur (e. innflammation) sem getur leitt af sr hinum msu heilsukvilla ef ekki er gripi til ra. Fyrir r konur sem koma til mn nmskei eftir a hafa fari gegnum grarleg streitutmabil ea burnout er a fyrsta sem g rlegg eim a hefja milda og hrifarka hreinsun me mat. etta vekur upp alla lfrastarfsemi og ar mean brennsluna, slekkur sykurlngun og kemur allsherjarjafnvgi lkamann. etta hjlpar einnig vi a skapa ga rtnu og undibr lkamann fyrir lfsstlsbreytingu sem endist.

Hugarfar og skipulag

A halda streitu skefjum er grarlega mikilvgt egar kemur a v a fyrirbyggja og vinna sig r ofkeyrslu. ar spilar hugarfar strt hlutverk enda getur maur veri sjlfum sr verstur egar kemur a streitu og ltil skref eins og 2 mn ndunarfingar ea akklti yfir daginn getur dregi verulega r streitunni. Gott og einfalt skipulag matari og hreyfingu munar einnig llu egar fyrstu skrefin eru tekin a skapa rtnu sem hentar r.

Taktu eftir v hvenr streita kemur helst upp hj r og settu r mininngu (t.d fr smanum) sem minnir ig a taka 2 mn ndunarfingum eim tma.

A finna ntt jafnvgi

Lausnin sem hefur vnlegasta rangurinn til lengri tma er a skapa r ntt jafnvgi milli ess a sinna heilsunni og daglegum skyldum. er mikilvgt a vinna ekki einungis r matarinu heldur einnig hugarfari, streitulosun og hreyfingunni enda helst etta allt heldur.

Engar hyggjur ef ert alveg tnd og veist ekkert hvar a byrja breyttu matari ea lfsstl ea hvar tti a byrja egar kemur a v a fara vinna upp ga heilsu - enda var g a opnafyrir skrningar Ntt lf og N 4 mnaa jlfunar sem g leii ig skref fyrir skref a lfsstl sem gefur r vellan, stt eigin skinni og jafnvgi! Er s jlfun sniin a konum sem hafa keyrt sig t og vilja setja heilsuna forgang.

Til a geta gefi af okkur er mikilvgt a sinna okkur sjlfum fyrst.

͠Ntt lf og N jlfunhef g hreinlega gert alla vinunna og skipulagi fyrir ig, svo getur enfaldlega fylgt! Msj meira um jlfun hrsamt rangurssgur kvenna sem henni hafa loki.

Ltil skref eru lykilatrii ef vilt n a halda t breytingu, ekki a umturna llu yfir nttu! keypis fyrirlestrinum sem g hlt gr, deildi g "5 sannreyndum skrefum v a auka orkuna, lttast nttruleg ( g vi n tfrapillu ea sveltun) og fylla lkaman vellan - lfsstl sem endist !"

Vegna vinslda verur fyrirlesturinn fram boi og hgt er askr sig keypis HR!g mli me a skrir ig sem fyrst enda sast komust frri a en vildu.

Fru agang a rum og eim nkvmu skrefum sem hafa hjlpa hundruum a aukinni orku, kjryngd og a la 10 rum yngri!

eir sem mta f eins dags matseil og hreinsunarprf!

DSC_5940

fyrirlestrinum getur einnig lrt meira um Ntt lf og N jlfun sem er s vinslasta jlfunin sem vi hj Lifu til Fulls hldum (og er aeins haldin rlega).

Heilsa og hamingja,
jmsignature


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr