Bttu jafnvgi og dragu r httu byltum og brotum

Ef vi gefum v gaum, er heilmiki ml a halda lkamanum upprttri stu. a a halda jafnvgi krefst stugrar samhfingar heila, vva, taugakerfis, augna, eyrna og liamta.

Flestum okkar tekst a halda gu jafnvgi a mestu leyti taka- og umhugsunarlaust ar til aldurinn skir a. breytist sjnin, vandaml koma upp tengd eyrum og hlust, vvar rrna og notkun lyfja eykst. Allt etta hefur hrif jafnvgi. Vi misstgum okkur, hrsum oftar og erum lengur a jafna okkur eftir byltur. Erfiara verur a ganga slttu undirlagi, a reynir a ganga myrkri og vi verum almennt stugri.

Allt etta minnir okkur a fa jafnvgi og bta aog gu frttirnar eru r a a er hgt me einfldum fingum. Allir sem vilja hugsa vel um beinheilsu sna ttu jafnframt a huga a jafnvginu. Rannsknir sna a unnt er a bta a me v a stunda tai chi, jga, styrktarjlfun og einfaldar jafnvgisfingar og annig m jafnvel draga r tni beinbrota.

myndbandinu hr fyrir nean snir Gina Galli og Susan E Brown nokkrar einfaldar fingar sem geta hjlpa okkur til a bta jafnvgi.

Af su beinvernd.is


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr