7 slmir vanar til a venja sig af nna ri 2017 v vi viljum heilbrigt og hamingjusamt lf

Inn me hi nja og t me a gamla, ekki satt?

essum ntum getum vi byrja a fara yfir vana sem best er a htta og a fyrir ramtin.

1. A eya a miklum tma sfanum a rassinn og sfinn eru orin eitt

svo a a s afar gott a slappa af bi fyrir lkama og sl m ekki sona vi sfann.

Vimiun um hreyfingu vikulega eru um 150 mntur ea 75 mntur ef tekur vel v.

Stattu upp r sfanum og drfu ig t a ganga. 30 mntur af gngu daglega er afar gott fyrir lkamann. Svo er einnig mlt me styrktarfingum og gum teygjufingum.

2. Drekkur ig reglulega inn ynnkuvk

A drekka miki af fengi er afar slmt fyrir heilsuna.

A drekka hins vegar hfsamlega, eins og einn drykk dag fyrir konur hefur g hrif heilsuna. erum vi a tala um rauvn ea bjr.

En a enda alltaf alla lei ynnkuvk hvert sinn sem drukki er fengi er bara skrift heilsubresti. M nefna skorpulifur og nokkrar tegundir krabbameins.

3. Byrja strangri megrun eeeen gefast svo upp aftur og aftur

Jj megrunarkrar eru algjrlega t htt. grir ekkert eim, tapar bara ef eitthva er.

Ef ig langar til a grenna ig skaltu hafa etta huga: Byrja rlega, breyta matarinu hgt og rlega. Byrja t.d gngutrum og sundi.

Elda hreinan mat og htta a kaupa unna matvru. a eru nefnilega engar skyndilausnir egar kemur a v a lttast.

4. A nota spjaldtlvu, smann ea lappann upp rmi

a vita n flestir a 7-8 tma svefn a nttu er nausynlegur.

En um lei og fer a fletta yfir Instagram, Facebook og fleira sma ea spjaldtlvu, n ea glpa eitthva lappanum ertu a skemma svefninn fyrir r.

ll essi birta af essum tkjum er holl egar komi er me au upp rm. svefnherberginu a vera svarta myrkur svo lkaminn ni a hlaa sig upp af Melatnn en a er efni sem hjlpar okkur a sofa.

5. Reykingar

A htta a reykja auvelt a segja a, erfiara a framkvma.

Reykingar minnka lfslkur svo marga vegu. a eru hjartasjkdmarnir, lungnasjkdmar, krabbamein, krnskt bronktis og lungnaemba.

E-sgarettur eru ekkert hollari. En etta kemur fram rannskn fr American Lung Association. E-sgarettum er Niktn og a er afar hollt efni sem enginn tti a anda ofan lungun.

6. A vera stugt a bera ig saman vi ara samskiptamilum

Ekki bera ig saman vi ara samskiptamilunum. ert bara a gera sjlfri r illt. ta undir minnimttarkennd, kva og stress jafnvel.

Tengstu flki sem ltur upp til og mundu a a er bara til eitt eintak af r og a eintak er frbrt.

7. A vera endalaust a kvarta yfir llu

a lagast ekkert me v a vera alltaf a kvarta. Reyndu a sj bjrtuhliarnar hlutunum og vera jkv.

Endalausar kvartanir jlfa heilann a a vera alltaf kvartandi og finna a flest llu.

Ef tekur eftir v a ert a kvarta yfir einhverju, reyndu a beina athygli inni yfir eitthva gott og jkvtt. Skiptu um gr, httu a kvarta og taktu jkvnina lfi.

Ef vilt lesa meira um vana til a venja sig af ri 2017 smelltu HR.

HEIMILD: SELF.COM


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr