6 afar g nringarefni fyrir heilbrigt hr

Fylltu diskinn inn af essu til a f glansandi og ykkt hr eins og ig hefur alltaf langa til a hafa.

Matur fyrir hri.

Leyndarmli bak vi ykkt, sterkt og glansandi hr eru ekki rndrar hrvrur eins og t.d sjamp ea drar meferir hrgreislustofum. etta er allt matarinu nu. A bora fjlbreyttan hollan mat gefur hrinu nringu sem a arf.

Jrn og Zink.

etta tvennt hjlpar hrinu til a ykkjast og vera ttara fr rtum. Ef vilt ekki taka Jrn ea Zink tfluformi a m bora kjt tvisvar viku og gott melti eru t.d sojabaunir og einnig eru appelsnur rkar C-vtamni og a hjlpar blinu a vinna vel r jrninu.

D-vtamn.

Rannsknir hafa snt a D-vtamn geti hjlpa til vi hrvxt. En mli er a D-vtamn er ekki a miki af mat. Og sitir slinni sm tma daglega er a ekki ng.

Omega 3 fitusrur.

Borau feitan fisk, eins og lax tvisvar viku til a halda gum raka hrinu. Einnig getur teki um eitt gramm af DHA og EPA btiefnum. Einnig eins og allir eiga a vita a er Omega 3 afar gott vi unglyndi og gott fyrir hjarta.

Biotin.

Egg eru rk af essu B-vtamni sem er mikilvgt fyrir hrvxt. Einnig eru egg full af prteini og D-vtamni.

Fleira um gan hrvxt m finna health.com


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr