4 atrii sem standa vegi fyrir markmiunum num

Af hverju n flestir EKKI markmiunum snum?

a er ekkert eitt svar vi v, engin ein tfralausn. EN a eru nokkrir hlutir sem vi getumgert til ess a auka lkur rangri,til ess a minnka httuna a detta ofan holu hindrana og komast ekki upp aftur.

dag langar mig a deila fjrum eirra me r eirri von a vandir betur markmiasetninguna na og hafir etta huga nst egar tlar a rast ntt verkefni ea gera tilraun til a breyta venjum, srstaklega varandi heilsuna.

1. tengist eim ekki ngilega vel tilfinningalega og setur ekki efstu forgangsr

Eitt strt atrii sem stoppar flesta vi a n markmiunum snum er a flk tengist eim ekki ngu miklum tilfinningalegum bndum. etta verur aldrei eitthva sem a verur a n heldur er alltaf flokknum etta vri nz ea a vri n gaman ef etta mundi gerast.

Sru muninn?

mean notar oralag eins og g tla reyna ea kannski gti etta gerst ertu v miur a halda r fastri sama sta. v a er svo auvelt a gefast upp vi fyrsta hliarskref varandi markmi sem hefur ekki tengst, og segir vi sjlfan ig. N jja, g reyndi a minnsta kosti.

En egar hefur teki essa innri kvrun um a tlir eitthva, og a a skuli gerast! bakkar maur ekki vi fyrstu hindrun sem kemur upp, v r munu koma, a er eitt fyrir vst.

Segu frekar vi sjlfan ig a tlir og a munir,essi litla breyting oralagi og hvernig talar um markmiin n munu skipta skpun.

2. missir einbeitinguna og gleymir r gmlu rtnunni inni

Anna atrii er a flk missir fkus af hverju a byrjai feralaginu og af hverju au vilja n markmiinu snu. Hugurinn okkar er mjg auveldlega afvegaleiddur, vi erum fljt a missa einbeitingu, gleyma og byrja a elta nsta glansandi hlut. a er upp okkur komi a vera stugt a minna okkur markmiin okkar og af hverju vi viljum n eim. Annars tekur gamall vani yfir og ert fljtt farin af nju brautinni sem varst svo kvein a fara upphafi.

Skrifau markmiin n sta ar sem sr au daglega, settu au upp myndrnt eins og sem draumaveggspjald, dagbkina na ea spegilinn, hugsau um au hverjum morgni, spuru ig spurninga eins og, hvernig vil mr la dag? Hvernig kvaranir tla g a taka?

Hva sem hentar r best og virkar fyrir ig sem minning.

3. hefur ekki tr sjlfan ig

Margir eru eim sta dag a eir hafa ekki tr a eir munu nokkurn tma n markmiunum snum yfir hfu. hefur kannski sett r markmi og klra v svo oft a ert mevita ea mevita byrju a segja vi sjlfan ig ,,g get etta ekki , af hverju a reyna, g klra llu hvort e er.

arna erum vi komin slman vtahring, fyrri tilraunir hafa mistekist og v eru framtar tilraunir dmdar til a gera a sama, ar sem vikomandi hefur misst alla tr sjlfan sig um a vera fr um breytingar.

Ef ert eim sta hvet g ig til ess a hugsa af hverju ekki g? af hverju get g ekki breyst eins og arir?

v a eru tal mrg dmi um flk semhefur n fram varanlegum breytingumvarandi heilbrigan lfsstl, g sjlf metalin, og endalaust af konum sem hafa veri jlfun, sem eru lifandi dmi um a etta er mgulegt! Sama hversu margar misheppnaar tilraunir hafa veri gerar fortinni. getur etta svo sannarlega, fortin n arf ekki a skilgreina framtina.

4. Flk setur einungis markmi varandi tlit

arna klikka margir! v a er alls ekki ng a setja aeins markmi um kg. tlu ea six pack. J a getur hjlpa r til a byrja me, en egar erfiu dagarnir koma upp og ig langar til ess a htta, er a EKKI draumurinn um six packinn sem heldur r rttu brautinni.

arft a vilja eitthva meira, betri lfsgi, meiri orku, meira jafnvgi, betri heilsu, minni lkur sjkdmum, meiri styrk (innri og ytri), a vera g fyrirmynd fyrir brnin n, geta hoppa tramplni me brnunum num n ess a vera uppgefin eftir 5 mntur, vera glaari daglegu lfi, stolt af sjlfri r o.s.frv.

arft a finna hva a er fyrir ig og hafa a ofarlega huga, v einungis kg tlur munu ekki vera ng til ess a halda hvatningunni gangandi til lengri tma.

N eru aeins nokkrir dagar a vi byrjum HIITFIT skorunar sem vi kfum enn dpra ofan essa umru og segjum fr hlutum sem flk er a klikka egar kemur a markmiasetningu og langtmabreytingum.

hugarfingunni sem fylgirHIITFIT skorunsegi g r einnig af hverju g mli EKKI me a byrja SMART markmium og gef r skref sem getur teki stainn.

g tri v virkilega a etta geti breytt v hvernig hugsar um markmi og muni hjlpa r nst egar vilt leggja af sta besta form lfs ns feralagi.

fr einnig plan me heimafingum sem getur gert hvar sem er innan vi 30 mn, uppskriftir, mikla frslu og hvatningu samt mguleikum glsilegum vinningum.

a er v mikils til a vinna og etta er allt saman keypis!

Klrau sumari me trompi og byrjau a setja niur skref fyrir langtmabreytingar sem endast tlfi!

Smelltu hr til a skr ig

Vi byrjum mnudaginn 12 gst.

Vi vonumst innilega til a sj ig!

Heilsukveja,

Sara Bardal

AK einkajlfari og heilsumarkjlfi

og HIITFIT teymi


Athugasemdir

Svi

  • Um Heilsutorg
  • Twitter
  • Heilsutorg  Facebook
  • RSS af heilsutorg
  • Mobile tgfa af heilsutorg.com
  • Veftr